svasdssvasds

ตร.จ่อออกหมายจับ หนุ่มฉก "โรเล็กซ์" กลางจตุจักร

ตร.จ่อออกหมายจับ หนุ่มฉก "โรเล็กซ์" กลางจตุจักร

ตำรวจรู้ตัวแล้วหนุ่มฉกนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ในตลาดนัดจตุจักร ก่อนหนีลอยนวล เผยตรวจพบประวัติ เคยก่อคดีลักทรัพย์ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 เตรียมออกหมายจับพรุ่งนี้

 นายธงชัย บุญครองธรรม อายุ 45 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน บางซื่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม จากกรณีเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา นายธงชัย บุญครองธรรม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนาฬิกามือสอง ในตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 1 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ หลังถูกคนร้ายเป็นชายลักษณะการแต่งกายดีทำทีเข้ามาเลือกซื้อนาฬิกาภายในร้าน ก่อนที่จะฉวยโอกาสขโมยนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ รุ่นดีซีไวเลอร์ สแตนเลสออโตเมติก หน้าปัดสีดำ จำนวน 2 เรือน มูลค่ากว่า 5.2 แสนบาท ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดปรากฎว่าสามารถจับภาพคนร้ายรายนี้ได้อย่างชัดเจน

ตร.จ่อออกหมายจับ หนุ่มฉก "โรเล็กซ์" กลางจตุจักร

 ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ชุดทำงานติดตามตัวคนร้ายได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด ก่อนนำมาวิเคราะห์หาตัวบุคคลจนกระทั่งสามารถสืบทราบได้ว่าคนร้ายคือใคร ก่อนที่จะออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้คนร้ายรายนี้เคยก่อเหตุขโมยของลักษณะใกล้เคียงกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาหลายครั้งในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 และเคยถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาแล้ว

related