svasdssvasds

รวบต่างชาติพร้อมเเฟนสาวงัดห้องเพื่อน

รวบต่างชาติพร้อมเเฟนสาวงัดห้องเพื่อน

ชลบุรี ตำรวจรวบชายสูงอายุชาวต่างชาติ พร้อมเเฟนสาวชาวไทย งัดห้องเพื่อนขโมยเงินเเสนพร้อมฟูกที่นอน พร้อมรับสารภาพที่ทำไปเพราะอยากได้เงิน ส่วนฟูกใช้นอนเอง

รวบต่างชาติพร้อมเเฟนสาวงัดห้องเพื่อน

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ชายชาวต่างชาติคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องด้วยท่าทีมีพิรุธ พร้อมเงินและฟูกที่นอน โดยมีผู้หญิงคอยดูต้นทางอยู่

ต่อมาพันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัว Mr.Sidney Michael Edward อายุ 72 ปี ชาวอังกฤษ และ น.ส.เพ็ญสกาว นาโสก อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดมุกดาหาร สองสามี-ภรรยา

มายังห้องเกิดเหตุ ตั้งอยู่ที่กลางซอย 5 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้อง 508 ซึ่งเป็นห้องของ Mr.Stephen อายุ 66 ปี เพื่อนนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจว่า หลังจากไปเที่ยวที่ประเทศกัมพูชา และกลับมาห้องพักพบว่า ถูกคนร้ายใช้เครื่องมืองัดแงะลูกบิด และแม่กุญแจบุกเข้าไปลักทรัพย์สิน

เป็นเงินสดจำนวน 3,000 ปอนด์สเตอร์ลิง คิดเป็นเงินไทยประมาณ120,000 บาท และฟูกที่นอนขนาด 6 ฟุต แล้วหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวนและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่าคนร้ายไม่ใช่คนไกล เป็นสองสามี-ภรรยา เพื่อนข้างห้องของผู้เสียหายเอง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน

โดยตอนแรกยังคงปากแข็งให้การปฏิเสธ จากนั้นตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู จึงรับสารภาพว่าเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์จริง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ได้แบ่งกันทำหน้าที่ โดยให้ Mr.Sidney เป็นผู้งัดแงะบุกเข้าไปลักทรัพย์ ส่วน น.ส.เพ็ญสกาว มีหน้าที่ดูต้นทาง ซึ่งสาเหตุที่ขโมยเงิน เนื่องจากเอาไว้ใช้จ่ายทั่วไป ส่วนฟูกที่นอนได้ลักเอาไปนอนเอง

ทั้งนี้ตำรวจจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related