svasdssvasds

ตำรวจสำโรงเหนือวอน "อย่าเชื่อข่าวลือ" แม่โยนทารกเข้ามอบตัว

ตำรวจสำโรงเหนือวอน "อย่าเชื่อข่าวลือ" แม่โยนทารกเข้ามอบตัว

หลังจากที่มีข่าวจาก สื่อโซเชียลลงข่าวว่าหญิงที่โยนทารกทิ้งในป่ากล้วย แอบเข้ามอบตัว ที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ทีมข่าวสอบถามตำรวจชุดสีบสวนได้ความว่ายังไม่มีการเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

จากเหตุการณ์ ที่พบเด็กทารกในป่ากล้วย ข้างอพาร์ตเมนต์สูง 6 ชั้น ซอยศรีสุมิตร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นทารกเพศชายมีสายรกติดอยู่ สภาพโดยรอบพบต้นกล้วยมีร่องรอยหัก คล้ายถูกกระแทกจนแตกหัก ชาวบ้านจึงสันนิษฐานว่าเด็กอาจจะถูกโยนลงมาจากระเบียงชั้นบน ของอพาร์ตเมนต์

ส่วนทางด้าน นางวันดี แก้วศรี แม่บ้านอพาร์ตเมนต์ รู้จักพื้นที่ในอพาร์ตเมนต์ดี สันนิฐานว่าแม่เด็กอาจเดินมาบริเวณด้านข้างอพาร์ทเม้นท์ แล้วโยนเด็กข้ามรั้วเหล็กเข้าไปในป่ากล้วย ซึ่งมีความสูงกว่า 2 เมตร เพราะตลอดแนวไม่สามารถเดินลอดรั้วแล้วนำเด็กไปวางทิ้งไว้ได้ เนื่องจากไม่มีช่องกว้างมากพอที่แม่เด็กจะรอดตัวหรือนำเด็กรอดรั้วตาข่ายไปได้ ส่วนยอดต้นกล้วยที่หักนั้น ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าหักตั้งแต่เมื่อไร โดยคนในอพาร์ตเมนต์มีคนท้องอยู่ 2 คน แต่ยังไม่ครบกำหนดคลอด ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นคนนอกนำมาทิ้งไว้

จนล่าสุดมีรายงานจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งบอกว่า ขณะนี้แม่ของเด็กทารกได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ แล้ว โดยหลังจากนำเด็กไปทิ้งก็ได้หนีไปที่ จ.ยโสธร ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ทีมข่าวเราจึงสอบถามไปยังชุดสืบสวน ได้รับคำยืนยันว่า ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางชุดทำงานได้ทำงานก็อย่างหนัก วางกำลังออกหาข่าวในภาคอีสานที่มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุจะเดินทางไป คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้  จึงขอร้องว่าอย่าลงข่าวแบบไม่มีข้อเท็จจริง เพราะจะทำให้ประชาชนสับสน รวมทั้งผู้ที่จะให้เบาะแสเกิดความสับสนด้วย

related