svasdssvasds

อดนอน ! สาวรถเก๋งเสียใจชนจยย.เกลื่อนกลางอโศก แจงไม่รู้ตัวพร้อมรับผิดชอบ

อดนอน ! สาวรถเก๋งเสียใจชนจยย.เกลื่อนกลางอโศก แจงไม่รู้ตัวพร้อมรับผิดชอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว พุ่งชนรถจักรยานยนต์เสียหาย จำนวน 6 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 7 ราย ที่ บริเวณถนนอโศกมนตรี หน้าอาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. โดยผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.ใกล้เคียง ตรวจสอบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถเก๋งอาจจะหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น   เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม ที่ สน.ทองหล่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อธิพงศ์ ศรีโพธิ์ รองสว(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เจ้าของคดีได้เชิญ น.ส.พรรษา  ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋งที่เกิดเหตุดังกล่าวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่สน.ทองหล่อ

[gallery columns="1" size="full" ids="359148,359149,359150,359151,359152"]

น.ส.พรรษา เปิดเผยว่า เป็นพนักงานบริษัทรับจัดอีเว้นท์เอกชนนแห่งหนึ่ง ช่วงก่อนเกิดเหตุทำงานจัดบูทเตรียมงานอีเว้นท์ อยู่แถวฝั่งธน อดนอนมาแล้วถึง 2 คืน หลังจากเลิกงานช่วงสายของวันนี้จึงขับรถกลับบ้าน แต่ด้วยความเหนื่อยล้าประกอบกับการอดนอน จึงเกิดอาการวูบ และมารู้สึกตัวอีกทีในตอนที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องตะโกน ในขณะเดียวกันจึงรีบเหยียบเบรค แต่ปรากฎไม่ทันรถได้พุ่งชนจักรยานยนต์ไปแล้ว หลังจากนั้นก็รีบลงมาจากรถ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

“ หลังจากเหตุการณ์ได้ไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล โดยพร้อมจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถทั้งหมด ทั้งนี้อยากจะฝากถึงคนที่ต้องทำงานหนัก และไม่ได้นอนหลายวัน ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้ขับรถเลย “ น.ส.พรรษากล่าวด้วยความรู้สึกผิด

เบื้องต้นสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากการหลับในเนื่องจากผู้ขับรถยนต์เก๋งมีการอดนอนและทำงานหนัก แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังพิจารณาแจ้งข้อหากับ น.ส.พรรษา ในข้อหา “ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย” และ ข้อาหา “ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ถึงกับเสียชีวิต” ต่อไป

เครดิต รูป  ห้องข่าวอาสาสมัคร

ระทึกกลางกรุง ! สาววูบกลางถนนอโศก ขับเก๋งพุ่งชนจักรยานยนต์เจ็บระนาว

related