svasdssvasds

ค่าหัวนำจับ 50,000 พ.ต.ท."อดีตผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ตระกูลศรีธนะขัณฑ์"

ค่าหัวนำจับ 50,000 พ.ต.ท."อดีตผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ตระกูลศรีธนะขัณฑ์"

"พันศักดิ์ มงคลศิลป์" อดีตนายตำรวจยศพันตำรวจโท ถูกออกหมายจับพร้อมกับเมีย ในคดีร่วมกันฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมัน ในจ.สระแก้ว ขณะที่คหบดีใหญ่ นายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้จ้างวานก็เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

30 ก.ย. 2561 เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง นายประชา วรทัต เสียชีวิตคาที่ และนางปาริดา ภรรยาบาดเจ็บสาหัส ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรืองกิจ อ.เมือง จ.สระแก้ว คดีนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร เดินทางมาควบคุมคดีด้วยตนเอง โดยสังการให้วางกำลังคุมกันนางปาริดา อย่างเต็มที่เพราะเป็นพยานปากสำคัญ

จากการสืบสวนสอบสวนของ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พบว่านางปาริดา และผู้ตายเคยเป็นลูกน้องทำหน้าที่ดูแลเสี่ยท้งคหบดีใหญ่ในจังหวัดสระแก้ว ที่พิการนั่งรถเข็น  เสี่ยท้งหรือ นายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ ได้ขายกิจการปั๊มน้ำมัน ให้ทั้งคู่ไป เมื่อ 5ปีก่อน ต่อมาเสี่ยท้งได้ขอซื้อคืนกิจการปั๊มน้ำมัน แต่ทั้งคู่ไม่ขายคืนให้ จึงเกิดความขัดแย้ง และผลการเก็บข้อมูลหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์และทางเทคโนโลยี สามารถรวบหลักฐานจนนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยในคดีนี้จากศาลจังหวัดสระแก้ว ประกอยด้วยนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ (อดีตนายตำรวจยศพันโท) ซึ่งมีสถานะเป็นนักโทษประหารหลบหนี เมื่อปี 2558 จากคำพิพากษาศาลจังหวัดสระแก้วในคดีฆ่า 2แม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ และอุ้มฆ่าเสี่ยอ้วนโรงเกลือ และอีกคนที่ออกหมายจับคือนางธนพร สุขโขจัย ภรรยานายพันศักดิ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีการตั้งรางวัลนำจับทั้งคู่ไว้ที่ 50,000บาท (ห้าหมื่นบาท) สำหรับผู้แจ้งเบาะแส

4 ต.ค.2561 พบศพเสี่ยท้ง หนึ่งในผู้ต้องส่งสัยว่าเป็นผู้จ้างวานฆ่า ในสระน้ำทุ่งนาบ้านเปือย ต.เปือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ โดยมีรถเข็นคนพิการของผู้ตายคว่ำอยู่ใกล้  จากการเสียชีวิตของเสี่ยท้งตำรวจ ตั้งไว้สองประเด็น ฆ่าตัวตายหนีความผิด กับถูกฆ่าปิดปากหรือตัดตอน

 

related