svasdssvasds

สลด! นศ. สาว 23 มหาลัยดัง ตกคอนโด ชั้น 18 ดับคาที่

สลด! นศ. สาว 23 มหาลัยดัง ตกคอนโด ชั้น 18 ดับคาที่

เกิดเหตุนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ตกคอนโดจากชั้น 18 เสียชีวิต

นศ.มหาลัย ตกคอนโด เสียชีวิต

เกิดเหตุ มีนักศึกษาหญิง ตกจากคอนโดจากชั้นที่ 18 เสียชีวิต ลักษณะอาคาร เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น ในแขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร  บริเวณข้างสระน้ำชั้น 8 พบศพของ น.ส.สุพรรษา บางทราย อายุ 23 ปี นักศึกษามหาลัย สวมชุดนอนคอกระเช้าสีส้ม นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่บริเวณข้อศอกขวา และ ขาขวาหักผิดรูป

จากการสอบสวน ทราบว่า นางสาวสุพรรษา ได้เช่าพักอาศัยอยู่ด้วยกัน กับเพื่อนสนิทอีก 2 ราย เป็นผู้หญิง และ สาวประเภทสอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ทั้งหมดอยู่ระหว่างการขนย้ายสิ่งของ มายังห้องพักชั้นที่ 15 เนื่องจากหมดสัญญาเช่าจากห้องเดิม โดยในระหว่างที่กำลังขนย้ายและจัดของที่ชั้น 15 นางสาวสุพรรษา อยู่ที่ห้องพักชั้น 18 เพียงคนเดียว

ล่าสุด พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เชิญเพื่อนสนิททั้ง 2 ราย ของนางสาวสุพรรษา ผู้เสียชีวิต มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยที่เบื้องต้นทราบว่า ทางผู้ตายมีความเครียดสะสมเรื่องปัญหาส่วนตัว

เนื่องจากไปหยิบยืมเงิน จากคนสนิทรอบตัว ซึ่งมีมูลค่าหลายหมื่นบาท แต่ว่าไม่สามารถหามาใช้คืนได้ ตามวันที่กำหนด โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปในสำนวนคดี

related