svasdssvasds

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้าตายปริศนาคาห้องขัง

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้าตายปริศนาคาห้องขัง

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้า ทำร้ายตำรวจชัยภูมิ เสียชีวิตปริศนาเมื่อวานนี้ ยืนยันไม่ได้ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนตาย

 ความคืบหน้าคดีนายวายุ กัญญประสิทธิ์ คลั่งยาบ้า ใช้ไม้หน้าสามยาว 1 เมตร ตีศีรษะ ร้อยตำรวจตรีวิทยา อาจหาญ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ บาดเจ็บสาหัส ส่วนนายวายุ ถูกควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจภูธรภักดีชุมพล และเสียชีวิตในห้องขังในเวลาต่อมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.ตำรวจ

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้าตายปริศนาคาห้องขัง

 นางสาวสถิต กัญญาประสิทธิ์ อาผู้ต้องหา ขอความเป็นธรรม เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจไม่ส่งหลานเข้ารักษาที่โรงพยาบาล และนำตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องขังทั้งๆที่มีอาการบาดเจ็บ เชื่อได้ว่าไม่ได้ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนตาย ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าผู้ต้องหา มีอารมณ์รุนแรง หลังไปเสพยาบ้าแต่ละครั้งก็จะมีเรื่องทะเลาะไล่ตีคนในหมู่บ้าน ส่วนพ่อขอผู้ต้องหา บอกว่า ที่ยังไม่อยากให้พานายวายุ ไปโรงพยาบาล เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุทำร้ายคนในโรงพยาบาลได้ จึงขอให้ช่วยควบคุมตัวไว้ในห้องขังของโรงพักไปก่อน

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้าตายปริศนาคาห้องขัง

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบจดหมาย เขียนด้วยลายมือผู้ตาย ส่งไว้ในกล่องรับร้องทุกข์ที่หน้าบ้าน สมาชิก อบต.ประจำหมู่บ้าน ระบุข้อความว่า "ฆ่ามันให้เบิดประเทศ" ซึ่งคำว่าเบิด มาจากภาษาอีสานแปลว่า หมด หรือทั้งหมด ในช่วงก่อนวันเกิดเหตุ

ญาติติดใจหนุ่มคลั่งยาบ้าตายปริศนาคาห้องขัง

 ด้านพลตำรวจตรีสมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เผยว่าผู้ต้องหาคลั่งยาบ้ารายนี้ เคยมีประวัติตกเป็นเหยื่อทาสยาบ้ามานานกว่า 5 ปี เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาท อีกทั้งพยายามข่มขืนหญิงสาวในหมู่บ้านจนต้องติดคุกกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน จนมาถึงครั้งนี้เสพยาบ้าจนคลั่งและทำร้ายตำรวจในที่สุด ส่วนอาการของ ร้อยตำรวจตรีวิทยา ขณะนี้รอผ่าตัดสมอง เพราะมีเลือดคลั่งในสมองเป็นจำนวนมาก โดยรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ ปทุมวัน กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

 

 

 

related