svasdssvasds

ฉุนโดนด่าเบิ้ล จยย. ยิงเพื่อนบ้านหมด 2 แม็ค

ฉุนโดนด่าเบิ้ล จยย. ยิงเพื่อนบ้านหมด 2 แม็ค

ที่สงขลาหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ทะเลาะกับเพื่อนบ้านสาว เรื่องสตาร์ทรถจักรยานยนต์เสียงดัง แต่เรื่องบานปลาย น้องชายโมโหแทนพี่สาว ชักปืนกระหน่ำยิง 2 แม็ก หนุ่มใหญ่เสียชีวิตคาที่ ล่าสุด ผู้ก่อเหตุติดต่อกับญาติ ขอให้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

ตำรวจสถานีตำรวจภูธร สทิงพระ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ยังไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 4 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุพล ชูมณี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือกอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะใบหน้า และลำตัวจนพรุนนับสิบนัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนกระจายเกลื่อน 8 หัว กระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก1 นัด ปลอกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนคนยิงคือ นายศราวิน ชูสุวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ฉุนโดนด่าเบิ้ล จยย. ยิงเพื่อนบ้านหมด 2 แม็ค

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต (ไม่เปิดเผยชื่อ) ทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านเกิดเหตุเพื่อรวมญาติทำบุญเดือนสิบหรือส่งตายาย โดยตั้งวงดื่มกินกับญาติอยู่บริเวณหน้าบ้านรวม 5 คนระหว่างนั้นเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงได้สตาร์ทรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งอยู่ติดกัน และบิดคันเร่งเสียงดัง ทำให้นายสุพล ไม่พอใจคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องใส่จึงปาแก้ว ถึงขั้นมีปากเสียงกันขึ้น

 

ฉุนโดนด่าเบิ้ล จยย. ยิงเพื่อนบ้านหมด 2 แม็ค

 

นายศราวิน ซึ่งเป็นน้องชายของผู้หญิงคนดังกล่าว ถือปืนออกมากระหน่ำยิง นายสุพล จนล้มคว่ำหน้าบ้าน และตามมาจ่อยิงที่ท้อง จนหมดแม็ค จากนั้นได้เดินกลับเข้าบ้านไปใส่แม็คใหม่มายิง ที่บริเวณหน้าอก ใบหน้า ศีรษะ ของนายสุพลอีก 1 ชุด จนหมดแม็ค ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุด มือปืนได้ประสานญาติเตรียมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

related