svasdssvasds

คุมแก๊งโจ๋ ควงอาก้ายิงถล่มคู่อริกลางกรุง ทำแผน ก่อนฝากขัง [คลิป]

คุมแก๊งโจ๋ ควงอาก้ายิงถล่มคู่อริกลางกรุง ทำแผน ก่อนฝากขัง [คลิป]

ตำรวจคุมนายปรีชาหรือตั้ม หนึ่งในแก๊งที่ก่อเหตุใช้ปืนอาก้า ยิงถล่มกันในซอยราชปรารภ 2 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ มาทำแผน ชี้จุดเกิดเหตุ

คุมตัว ‘ตั้ม’ แก๊งโจ๋ควงอาก้ายิงถล่มคู่อริกลางกรุง ทำแผน

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ‘ตั้ม’ มาทำการชี้จุดเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำการชี้จุด จำนวน 8 จุด หลักๆ อาทิ โต๊ะสนุกเกอร์ที่ทั้ง 2 กลุ่มทะเลาะวิวาทกัน และบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้กัน เส้นทางผ่านไปบ้านไปนายพรเทพ พุ่มพวงหรือนายเพชรโดยผ่านร้านอาหารครัวประตูน้ำที่อยู่หัวมุม บริเวณบ้านนายเพชร ภายในซอย ก่อนที่จะตะโกนพูดคุยกัน โดยนายเพชรได้ตะโกนบอกให้ไปรอที่ลานกว้าง

พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่า ทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ โดยอ้างว่านายพรเทพหรือนานเพชรได้มาหาเรื่องกลุ่มของตนเองก่อน และ มีปากเสียงกัน จนตนเองไปหยิบอาวุธปืนที่ซ่อนไว้บริเวณใต้ต้นโพธิ์ และเดินไปหานายพรเทพ หรือนายเพชรที่บ้าน ก่อนจะถูกไล่ยิงสวนออกมา แล้วตนเองหนีไปด้านหลัง

ส่วนสาเหตุที่นายตั้มเดินทางเข้ามอบตัว ได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองมีความบริสุทธิ์ใจไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ขณะที่ผู้ต้องหา 4 คน ที่เดินทางเข้ามอบตัวเมื่อช่วงดึกวานนี้ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

คุมตัวแก๊งถล่มกลางกรุง 5 รายฝากขัง โดยค้านการปล่อยตัว

อย่างไรก็ตาม หลังการทำแผนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารวม 5 ราย ประกอบด้วยนายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล (ตั้ม). นายประมุข จันท์เสนานนท์ (เบิร์ด) นายสมชาย แซ่ปัง (ปัง) นายธัชกร พรภักดี (บู) และนายภิรมย์เวศน์ อภินรชาติ (หนึ่ง) ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขัง โดยตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันชุลมุนต่อสู้จนมีผู้ถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะ

โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

related