svasdssvasds

"ด.ต." ยิงตัวตาย เครียดถูกสอบคดีวางระเบิดรถทหาร

"ด.ต." ยิงตัวตาย เครียดถูกสอบคดีวางระเบิดรถทหาร

ดาบตำรวจ สังกัดตระเวนชายแดน จังหวัดระนอง ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายลาตาย ระบายปัญหาความเครียด หลังถูกเรียกสอบคดีวางระเบิดรถทหารในค่าย จนมีคนตาย 1 คน

ตำรวจภูธรเมืองระนอง ได้รับแจ้งว่า พบศพดาบตำรวจ-เมธี ไชยฉิม ตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยที่ 415 ระนอง เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 2/27 ถนนชาติเฉลิม สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม.เข้าขมับขวา 1 นัด ตรวจสอบในห้องพัก พบจดหมายลาตายเขียนด้วยปากกา 2 ฉบับ มีข้อความบางตอน ระบุทำนองว่า “เกิดจากความเครียด ในเรื่องที่ตัวเองถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับการลอบวางระเบิดรถทหารในค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 เมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทั้งที่ตนเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะทุกวันทำแต่งานตามหน้าที่ แต่เสียใจที่ถูกนำไปโยงกับเรื่องดังกล่าว จึงตัดสินใจใช้อาวุธประจำกายจบชีวิต เพราะไม่อยากมีประวัติในเรื่องดังกล่าว”

"ด.ต." ยิงตัวตาย เครียดถูกสอบคดีวางระเบิดรถทหาร

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนอนพักผ่อนในห้องเพียงลำพัง เพราะภรรยาออกไปธุระข้างนอก โดยห้องนอนติดกัน มีลูกชายวัย 12 ปี นอนหลับอยู่ กระทั่งลูกชายได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าไปในห้องเห็นผู้เป็นพ่อนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

"ด.ต." ยิงตัวตาย เครียดถูกสอบคดีวางระเบิดรถทหาร

ขณะที่ พันตำรวจโท-ธัญญา ดำแก้ว ผู้บังคับกองร้อย ตระเวนชายแดน 412 เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนตั้งใจทำงาน และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ก่อนหน้านี้ไม่เคยแสดงอาการว่าเครียด จากกรณีทีถูกเรียกไปสอบคดีวางระเบิดรถทหารพรานในค่าย เนื่องจากเข้าเวรป้อมยามในวันเกิดเหตุ

related