svasdssvasds

อาสะใภ้ เผยพ่อเด็ก 17 ปี ชอบลวนลามลูก - แม่ซื้อยาคุมตุน

อาสะใภ้ เผยพ่อเด็ก 17 ปี ชอบลวนลามลูก - แม่ซื้อยาคุมตุน

อาสะใภ้ของเด็กสาว 17 ปี ที่ถูกพ่อข่มขืน เผยพฤติกรรมพ่อเด็กโมโหร้าย ชอบลวนลามลูกสาว

 ความคืบหน้ากรณีเด็กสาวใน จ.สกลนคร ถูกพ่อแท้ๆ บังคับข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่วัยเพียง 12 ปี จนอายุ 17 ปี ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นกระท่อมกลางนา ยกสูง สภาพทรุดโทรม ห่างไกลจากชุมชนในป่าลึก เบื้องต้นพบว่า บนกระท่อมเป็นที่นอนรวมกันทั้งบ้าน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกสาววัย 17 ปี 14 ปี และ 3 ขวบตามลำดับ มีเพียงแผ่นผ้าใบพลาสติกนำมาปิดกั้นเป็นห้องๆ แยกเป็น 3 ห้อง

อาสะใภ้ เผยพ่อเด็ก 17 ปี ชอบลวนลามลูก - แม่ซื้อยาคุมตุน

 อาสะใภ้ของผู้เสียหาย ที่มีกระท่อมอยู่ติดกัน บอกว่าก่อนหน้านี้ครอบครัวนี้ไปทำมาหากินที่จังหวัดนครปฐม เพิ่งย้ายกลับมาอยู่ที่กระท่อมหลังนี้ประมาณ 7-8 เดือน จากพฤติกรรมที่เห็น พบว่าครอบครัวนี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ฝ่ายพ่อเด็กมักทำร้ายคนในบ้านตลอด หลายครั้งมีพฤติกรรมลวนลามลูกๆ ต่อหน้าญาติพี่น้อง ที่ผ่านมาเคยตั้งข้อสงสัยเหตุใดแม่เด็ก ซื้อยาคุมกำเนิดมาตุนไว้จำนวนมาก แต่ไม่กล้าสอบถาม เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว

อาสะใภ้ เผยพ่อเด็ก 17 ปี ชอบลวนลามลูก - แม่ซื้อยาคุมตุน

พ.ต.อ.สุชัย เชาว์พร้อม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกุดบาก กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปเรือนจำจังหวัดสกลนคร เพื่อสอบสวนพ่อของเด็กเพิ่มเติม จากการสวนสวนผู้ต้องหายังปฏิเสธข้อกล่าวหา ส่วนแม่ของเด็ก ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวนเพิ่มว่า มีส่วนรู้เห็นหรือบังคับให้ลูกสาวยินยอมหรือไม่ ขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้แจ้งข้อกล่าวหาพ่อเด็ก 5 ข้อหา คือ

1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นผู้สืบสันดานโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมหรือไม่ก็ตาม

2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่เป็นผู้สืบสันดาน

3.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่เป็นผู้สืบสันดาน

4.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่เป็นผู้สืบสันดาน

5.กระทำอนาจารบุคคลอายุมากกว่า 15 ปี ที่เป็นผู้สืบสันดาน

 

 

related