svasdssvasds

สุดสลด นักเรียนอุเทนถวาย ถูกคู่อริซัดซัลโว ยิงดับ ต่อหน้าแม่

สุดสลด นักเรียนอุเทนถวาย ถูกคู่อริซัดซัลโว ยิงดับ ต่อหน้าแม่

นักศึกษาอุเทนถวาย ปี 4 ถูก 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ดักยิง เข้ากลางหลัง 4 นัดเสียชีวิตระหว่างมาช่วยแม่ขายราดหน้ากลางดึก

กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นักศึกษาอุเทนถวายเสียชีวิตอย่างอุกอาจ ที่ย่านลาดพร้าว โดยตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นตลาด เจ้าหน้าที่พบศพ นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่4 คณะโลจิสติก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 4 นัดนอนเสียชีวิต

สอบสวน นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี มารดา ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุลูกชายได้มาช่วยขายราดหน้า ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 ครั้ง เมื่อหันไปดูก็พบว่าลูกชายล้มลงที่พื้น ส่วนคนเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องรอหลบหนีไป

รายงานข่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้าย ที่เป็นชาย 2 ราย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรอผู้ตาย เมื่อเห็นเป้าหมาย คนซ้อน ได้เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง ก่อนจะรีบหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารถของคนร้าย และเส้นทางที่ใช้หลบหนี และสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุก่อนนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related