svasdssvasds

ออกหมายจับเพิ่ม! โชเฟอร์ พา ”ม็อก” มือยิงอาก้า หลบหนี

ออกหมายจับเพิ่ม! โชเฟอร์ พา ”ม็อก” มือยิงอาก้า หลบหนี

ตำรวจออกหมายจับ เพื่อนนายม็อก มือยิงอาก้าเพิ่ม อีก 1 คน หลังสืบทราบว่าเป็นผู้ขับรถพานายม็อกหลบหนี

ออกหมายจับคน พา”ม็อก”มือยิงอาก้าหนี เพิ่ม

ความคืบหน้า ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม อริย่านประตูน้ำ จนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเพิ่มแล้ว 1 คน

โดยตำรวจเชื่อว่าเป็นผู้พานายบำเพ็ญ พุ่มพวง หรือ ม็อก มือยิงอาก้า หลบหนีออกจากกรุงเทพฯ โดยมุ่งหน้าไปยัง จ.สระแก้ว ก่อนจะจอดรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไว้ที่บริเวณใกล้ด่านชายแดนไทยเขมร  เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบพบว่า ประตูฝั่งคนขับและข้างคนขับมีร่องรอย และ ได้ทำการตรวจลายนิ้วมือแฝง

สำหรับรถ ต้องสงสัยคันดังกล่าวนี้เป็นรถเพื่อนคนรู้จักของนายบำเพ็ญ พุ่มพวง พ่อของนายพรเทพ พุ่มพวง ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ต่อมาถูกอายัดตัวจับกุมไว้หลังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงถล่มในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ออกหมายจับได้แล้ว 12 ราย อยู่ระหว่างการหลบหนี 2 ราย และ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับไม่ต่ำกว่า 5 ราย

ขณะที่การติดตามนายวิธิรงค์ แซ่เฮง ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่ซึ่งเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นนั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทยซึ่งก็จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

related