svasdssvasds

จนมุม! ตร.สระแก้ว ส่งฝากขัง "พันศักดิ์" มือฆ่า เสี่ยปั๊มน้ำมัน

จนมุม! ตร.สระแก้ว ส่งฝากขัง "พันศักดิ์" มือฆ่า เสี่ยปั๊มน้ำมัน

ตำรวจสระแก้ว คุมตัว 2 ผู้ต้องหา คดีร่วมฆ่าเสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมัน ฝากขัง

ตร.สระแก้วคุม "พันศักดิ์" มือฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมันฝากขัง

พ.ต.อ.ภิริมย์ จันทราภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ได้สั่งให้ พ.ต.ต.อภิชาติ เกื้อสุข สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองสระแก้ว จัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชน 6 นาย ติดอาวุธครบมือ และชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ 3 นาย

เพื่อคุมตัวนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ และ นางธนพร สุขโขจัย 2 ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ในคดีร่วมกันฆ่านายประชา วรทัด เสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมันเสียชีวิต ไปฝากขัง

ซึ่งในวันนี้ นายพันศักดิ์ มีสีหน้าปกติ และมีการยิ้มบ้าง ตอนนำตัวออกมาสอบปากคำและขณะนำตัวเดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา  โดยนายพันศักดิ์ ถูกใส่กุญแจมือและโซ่ตรวน ถูกควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว จากนั้นก็จะนำตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้วทันที

ทั้งนี้ พ.ต.ท. ธวัชชัย แต่งเกลี้ยง สารวัตรสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อสอบปากคำนายพันศักดิ์ เพิ่มเติม ถึงกรณีที่พบ ระเบิดสังหาร ในรีสอร์ทที่นายพันศักดิ์ ใช้กบดานก่อนถูกจับกุม จากการสอบปากคำ นายพันศักดิ์ ให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตัวเอง

ต่อมาหลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำเสร็จ นายพันศักดิ์ ได้ขอใช้โทรศัพท์ เพื่อโทรหาญาติให้มาหา พร้อมแจ้งญาติว่าตัวเองถูกจับกุม แต่ไม่มีญาติคนไหนเดินทางไปพบ

related