svasdssvasds

เหยื่อฆ่ายกครัวผวา! มือปืนลูกสท. ยังลอยนวล

เหยื่อฆ่ายกครัวผวา! มือปืนลูกสท. ยังลอยนวล

ผู้เสียหายที่ถูกมือปืนบุกยิงหวังฆ่ายกครัว วอนตำรวจเร่งติดตามหาเบาะแส หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ หลังเห็นคนร้ายโพสต์เฟสบุ๊คไปถือศีลกินเจภาคใต้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เหยื่อยังผวา...เพราะยังจับกุมมือปืนอีกรายไม่ได้

ก่อนหน้านี้วันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปยิงคนที่บ้านหลังหนึ่ง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ขณะนั่งล้อมวงกินข้าว หวังฆ่ายกครัว ทำให้นายคำจันทร์ แก้วพรม น้องชายเจ้าของบ้านเสียชีวิต ส่วนนางสมหมาย พุทธา เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ

สาเหตุมาจากลูกชายของนางสมหมาย ไปมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม แล้วฝ่ายตรงข้ามตามมาล้างแค้น มีผู้ร่วมก่อเหตุ 2 คน ต่อมาพ่อของผู้ต้องหาคนหนึ่ง ได้พาลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อวันที่ 12 กันยายน และได้มีการออกหมายจับ นายภานุกร วิชัยดิษฐ ลูกชายอดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน (สท.) ใน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอีกคน ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” แต่จนถึงขณะนี้ยังจับกุมมือปืนรายนี้ไม่ได้

เหยื่อฆ่ายกครัวผวา! มือปืนลูกสท. ยังลอยนวล

พบมือปืนโผล่เป็นม้าทรงงานกินเจ

ขณะที่ นายภานุกร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ยังคงมีความเคลื่อนไหว ผ่านเฟสบุ๊คชื่อ “เน็ก มังกรดำ มังกรดำ” โพสต์ภาพไปร่วมเป็นร่างทรงในงานเทศกาลกินเจทางภาคใต้ โดยเขียนบรรยายว่า

“เสื้อผ้าใส่ให้อุ่น อาหารกินเพื่ออิ่ม กินอาหารดีดีมันก็แค่ทำให้อิ่ม บ้านแม้จะใหญ่โตแต่ก็นอนแค่บนเตียง นำสิ่งเหลือใช้มอบให้คนจน ทำความดีเอาไว้จะนำไปสู่ลูกหลาน”

ขณะที่เจ้าของบ้านยอมรับว่า รู้สึกหวาดกลัวที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ทั้งๆ ที่ผู้ต้องหาโพสต์เฟสบุ๊คแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมนายภานุกรมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งขณะนี้เจ้าของบ้านก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้านแล้ว เพื่อความอุ่นใจ แต่ยังไม่มั่นใจในความปลอดภัย จนกว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

เหยื่อฆ่ายกครัวผวา! มือปืนลูกสท. ยังลอยนวล

ผกก.สภ.หนองหงส์ ควักงบส่วนตัวตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท

เรื่องนี้มีแรงกดดันไปถึงตำรวจค่อนข้างมาก พันตำรวจเอกเอกวิราช คำรินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองหงส์ ใช้เงินส่วนตัวประกาศตั้งค่าหัว นายภานุกร จำนวน 20,000 บาท หากมีการแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้

เหยื่อฆ่ายกครัวผวา! มือปืนลูกสท. ยังลอยนวล

นายภานุกร วิชัยดิษฐ ผู้ต้องหาตามหมายจับ

related