svasdssvasds

ล่าตัวลูกอดีตตำรวจ ลวงสาวข่มขืน พบสร้างโปรไฟล์ดีไว้หลอกเหยื่อ [คลิป]

ล่าตัวลูกอดีตตำรวจ ลวงสาวข่มขืน พบสร้างโปรไฟล์ดีไว้หลอกเหยื่อ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้เร่งติดตามตัว นายศาสฑฎา บัวทอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 467 ซอยบางระมาด 11 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธฯ, ข่มขืนกระทำชำเราฯ และกักขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งถูกผู้ต้องหาที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แชทชักชวนผู้เสียหายไปเที่ยว ก่อนขับรถไปรับผู้เสียหายพาไปผับย่านตลิ่งชัน พร้อมนำตัวเหยื่อสาวไปข่มขืนและกักขัง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามผู้ต้องหาตามจุดต่างๆที่คาดว่าผู้ต้องหากำลังหลบหนี และกบดานอยู่ ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีฐานะปานกลาง โดยมารดาเป็นครู ส่วนบิดาเป็นอดีตตำรวจ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด และชอบแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมักจะสร้างรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กให้ดูหน้าเชื่อถือ เพื่อเอาไว้หลอกลวงผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ก่อนที่เหยื่อจะสามารถหลบหนีออกมาได้นั้น ได้ถูกบังคับไปกดเอทีเอ็ม ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวมีบรรดาแม่ค้าได้สังเกตความผิดปกติตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ดังนั้น จึงได้เฝ้ามองและจับตาพฤติกรรมของคนร้ายอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเหยื่อตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงทำให้ผู้ต้องหาหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังทำงานอย่างเต็มที่ และน่าจะได้ข่าวดีภายใน 2-3 วันนี้

related