svasdssvasds

เร่งหา ! สาวผิดหวังความรัก นั่งแท็กซี่วิ่งกระโดดสะพานเจ้าพระยา

เร่งหา ! สาวผิดหวังความรัก นั่งแท็กซี่วิ่งกระโดดสะพานเจ้าพระยา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ มั่นคง สวป. สน.บางยี่ขัน ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจตราความเรียบร้อย รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา จากบนกลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงและเขตบางกอกน้อย กทม. จึงประสานกู้ชีพวชิรพยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  นำเรือออกค้นหา แต่ไม่พบ และไม่สามารถให้ชุดประดาน้ำทำการค้นหาได้เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกหนัก มีกระแสน้ำไหลแรง และมีเรือขนาดใหญ่แล่นในแม่น้ำเจ้าพระยาจึงต้องยกเลิกการค้นหา

 

[gallery columns="2" size="full" ids="365110,365111,365112,365113"]

พ.ต.ท.ณรงค์ เปิดเผยว่า โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ให้การว่า รับผู้โดยสารหญิงดังกล่าว มาจากศูนย์การค้า  ถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย ผู้โดยสารหญิงบอกเพียงแค่ ข้ามไปฝั่งพระนคร แต่ระหว่างรถกำลังวิ่งอยู่บนสะพาน หญิงรายดังกล่าวเปิดประตูรถ และยื่นเงินให้ 100 บาท เมื่อจอดรถหญิงดังกล่าว ก็ออกจากรถปีนขึ้นไปบนทางเดิน และกระโดดลงไป ตลอดทางที่นั่งมาไม่ได้พูดจาอะไรกัน ลักษณะอายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. รูปร่างผอม ผิวขาว ผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น  หลังจากนี้จะประสานสน.บวรมงคล พื้นที่รับผิดชอบบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา รีบออกค้นหาหญิงสาวดังกล่าวต่อไป คาดว่าครบ24ชม.น่าจะพบร่างที่โผล่ขึ้นมา

ด้าน โซเฟอร์ขับรถแท็กซี่  นายอนุรักษ์ ยินดี เล่าว่า หญิงสาวได้ยื่นเงินให้ 100 บาท ตนก็รับเงินมากำลังจะควักเงินทอด หญิงดังกล่าวก็ลงรถแล้วเดินไปปีนขึ้นราวสะพาน ก่อนจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไปต่อหน้าต่อตา โดยตลอดทางที่นั่งรถแท็กซี่มานั้น ก็ไม่ได้พูดจาอะไร ไม่ได้ร้องไห้ ตนเลยไม่ได้เอ๊ะใจ ซึ่งหญิงสาวดังกล่าวมีลักษณะรูปร่างผอมสูงประมาณ 160 ซม. ผิวขาว ไว้ผมยาว มีอายุประมาณ 20 ต้นๆ ปี โดยแต่งกายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น หน้าตาดี ต้นยังรู้สึกผิดว่าทำไมต้องจอดกลางสะพาน ซึ่งถ้าตนรู้ว่าเขามีอาการเสียใจคิดสั้น ตนก็ไม่จอดแน่ๆ

related