svasdssvasds

จับทัน! วัยรุ่นบุกชิงทรัพย์ ใช้กระบองฟาดหัวหนุ่มวัย 44 กลางห้องน้ำห้างฯ ย่านบางกะปิ [ คลิป ]

จับทัน! วัยรุ่นบุกชิงทรัพย์ ใช้กระบองฟาดหัวหนุ่มวัย 44 กลางห้องน้ำห้างฯ ย่านบางกะปิ [ คลิป ]

พลเมืองดีช่วย จับชายวัยรุ่นอายุ 22 ปี ส่งตำรวจ บุกชิงทรัพย์ ใช้ไม้กระบอก 2ท่อน ตีศรีษะผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ กลางห้องน้ำ ห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ

กองบัญชาการตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสน.ลาดพร้าว ร่วมกันจับกุมตัวนายชูชาติหรือต้นหว่าน แก้วศรีราม อายุ 22 ปี ชาวจ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ พร้อมของกลางอาวุธไม้กระบอง2 ท่อนสีดำ โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าห้องน้ำชาย ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ มีการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ไว้ได้ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยกันจับตัวไว้ โดยมีนายณัฐกานต์ เฟื่องขจร อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย นอนอยู่ที่ม้านั่งมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามตัว และศรีษะมีเลือดออก เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ก่อนควบคุมตัวนายชูชาติ มาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนายณัฐกานต์จริง โดยผู้ต้องหาจะรออยู่ภายในห้องน้ำเพื่อรอเหยื่อเข้ามา ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายเข้ามาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำชาย จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้จังหวะที่ผู้เสียหายอยู่คนเดียว ใช้กระบอง 2 ท่อน ที่พกมาตีเข้าไปที่บริเวณศรีษะของผู้เสียหาย ประมาณ 10 กว่าครั้ง ทำให้ผู้เสียหายล้มลงแล้ว ได้ก้มเอากระเป๋าสะพายข้างของผู้เสียหายแล้ววิ่งหนีออกไป  ขณะนั้นผู้เสียหายได้ร้องขอให้คนช่วย พลเมืองดีพบเห็นเข้าจึงเข้าช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจะเข้ากันช่วยจับตัวไว้ได้และเรียกตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ" และ"ชิงทรัพย์" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related