svasdssvasds

พบแล้วศพพริตตี้กระโดดสะพานข้ามเจ้าพระยา หลังจมหาย 2วัน [คลิป]

พบแล้วศพพริตตี้กระโดดสะพานข้ามเจ้าพระยา หลังจมหาย 2วัน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พบผู้เสียชีวิต ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานพระราม8 ฝั่งธนบุรี แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ โดยพบศพหญิงลอยอยู่บริเวณกลางลำแม่น้ำ จึงได้ประสานงานเรือลากจูงนำศพมาที่บริเวณใต้สะพานพระราม8 ก่อนจะประสานงานแพทย์จาก โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมชันสูตร พบว่าผู้เสียชีวิต เป็นหญิง สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงสียีนต์ขาสั้น อายุประมาณ 33ปี สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานสำหรับผู้เสียชีวิตดังกล่าว น่าจะเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดสะพานปิ่นเกล้าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่15 ต.ค. อยู่ระหว่างทางญาติมายืนยัน เสื้อผ้า ว่าใช้คนเดียวกันหรือไม่

ทั้งนี้หญิงสาวคนดังกล่าว เรียกรถแท็กซี่มายังบริเวณกลางสะพานสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะเปิดประตูปีนราวสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหายไป โดยทีมประดาน้ำได้ทำการงมค้นหา แต่ไม่พบจึงได้ยุติการค้นหาเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ต.ค

โดยที่สน.บางยี่ขัน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.บางยี่ขัน รับแจ้ง จากทางญาติว่า ผู้สูญหายซึ่งคาดว่าจะคือ น.ส.นิชาภา อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่าน ห้วยขวาง และทำอาชีพเสริม เป็น พริตตี้ ย่านห้วยขวาง ได้ไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนๆและพี่สาว ที่ศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า และจู่ๆก็หายออกไป ทุกคนจึงออกตามหากระทั้งทราบว่า มีผู้กระโดดสะพาน จึงได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันว่า หญิงสาวรายดังกล่าวนั้นสูญหายจริงหรือไม่เนื่องจากอยู่ระหว่างการค้นหา ยังไม่สามารถยืนยันได้ตามที่ทางญาติเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบถามรายละเอียดเบื้องทราบเพียงว่าหญิงสาวรายดังกล่าว มีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ที่ไม่ชอบรับสายโทรศัพท์ จึงได้ส่งข้อความไปทางline ว่า ถ้าไม่รับสายจะไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ให้รู้กันเลย ให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องให้ทางญาติมายืนยันว่า เป็น น.ส นิชาภา หรือไม่

related