svasdssvasds

ผู้ช่วยเลขาป.ป.ช.มอบตัวชักปืนกลางถนน แจงป้องกันตัวกลัวคนขับแท็กซี่ทำร้าย [คลิป]

ผู้ช่วยเลขาป.ป.ช.มอบตัวชักปืนกลางถนน แจงป้องกันตัวกลัวคนขับแท็กซี่ทำร้าย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้ปากคำ ถึงเหตุการณ์ คลิปทางเฟซบุ๊กโดย “เฮียขับรถ” เรื่องการขับรถกระทบกระทั่งกันแล้วมีการชักปืน บริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นจาก รถที่มีกล้องได้ชะลอเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าศูนย์ราชการ แต่รถที่ก่อเหตุเป็นรถฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน3 กย2355 กรุงเทพฯ ได้บีบแตรไล่ จากนั้นมีการบีบแตรและปาดหน้าซ้ำอีกครั้งตอนแซง จากนั้นรถที่มีกล้องก็ขับตามหลัง เพราะเป็นเส้นทางบังคับเพียงทางเดียว เมื่อจะก่อนถึงทางแยกรถคันหน้าได้เบรกอย่างกะทันหัน จากนั้น มีลุงลงจากรถเอาปืนจ่อมาทางรถที่มีกล้อง จากนั้นผู้หญิงในรถลงมาระบุว่า ขับรถตามมาทำไม พร้อมกับโบกมือให้ถอยไปซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ ทราบชื่อต่อมาคือนายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

โดย นายพิเศษ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ในวันเกิดเหตุตนกับคุณป้าเดินทางมาทำธุระที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร B ใช้เส้นทางคลองประปา จากนั้นรถติดไฟแดงก่อนทางเข้า อาคาร A พอสัญญาณไฟเป็นสีเขียว รถแท็กซี่คันที่ตามหลัง ขับปาดมาด้านหน้าก่อนเลี้ยวเข้าศูนย์ราชการฯ แล้วหยุดรถกะทันหัน ทำให้ตน บีบแตรเตือน 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถแซงออกไป เพราะรีบไปทำธุระที่อาคาร B แต่แท็กซี่คันดังกล่าว พยายามขับรถตามมาด้วยความเร็ว และบีบแตรใส่หลายครั้ง พร้อมกับเปิดไฟหน้ารถลักษณะไม่พอใจ พอจังหวะขึ้นลูกระนาดทำให้เขากับญาติ ชะลอและหยุดรถ เพื่อถามว่าแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถตามมาทำไม

ส่วนที่ถือปืนในลักษณะคล้ายข่มขู่โดยยกขึ้นมา นายพิเศษ ระบุว่า ตนเห็นท่าไม่ดี กลัวคนขับแท็กซี่ทำร้าย จึงต้องการแสดงให้เห็นว่าเขามีอาวุธป้องกันตัว อ้างว่า ไม่คิดจะลั่นไกปืน ทำแค่ป้องกันให้ถูกหยุดไล่ตามเท่านั้น จนมี รปภ. อาคาร A ในศูนย์ราชการมาห้ามไว้ จากนั้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถหายไปทางอื่น ทั้งนี้ อยากให้สังคมเห็นคลิปก่อนหน้านี้ ไม่ใช่แค่คลิปที่ตัวเองชักปืนที่ถูกปล่อยในโลกออนไลน์แล้วด่วนตัดสิน

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า จากเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นคดีอาญาแผ่นดิน เพราะมีการชักปืนและการพกปืนก็ถือเป็นการกระทำความผิดแล้ว โดยคาดว่าจะแจ้งข้อหา การมีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนฝ่ายคู่กรณีทางตำรวจพบในบัญชีเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อ อัญชลี นั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปกล่องข้อความเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

 

รับแล้ว “ผช.เลขาฯ ปปช.” ชักปืนขู่แท็กซี่กลางศูนย์ราชการ

 

ป.ป.ช. สั่งสอบด่วน “บิ๊กข้าราชการ” ควักปืนขู่กลางถนนเข้าศูนย์ราชการ

 

ใหญ่มาจากไหน! ลุงหัวร้อนชักปืนเล็งพร้อมลั่นไกใส่รถตามหลัง

 

 

related