svasdssvasds

ชี้ชะตา! "แก๊งนกฮูกน้ำเพียงดิน" ค้าประเวณีเด็ก [ คลิป ]

ชี้ชะตา! "แก๊งนกฮูกน้ำเพียงดิน" ค้าประเวณีเด็ก [ คลิป ]

ศาลนัดพิพากษา "คดีแก๊งนกฮูกน้ำเพียงดิน" ร่วมกันค้ามนุษย์ เป็นธุรจัดหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อแสวงหาประโยชย์โดยมิชอบ

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้เบิกตัว น.ส.ปิยะวรรณ หรือ "เมย์" สุขมา น.ส.ปิยทัศน์ หรือ "ต๊า" ภาพเทียนสุวรรณ น.ส.กัลยา หรือจอย วุฒิคุณ จากทัณฑสถานหญิงกลาง และ ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ หรือ ดาบยุทธ จำเลยในคดี สมคบฯร่วมกันค้ามนุษย์เป็นธุรจัดหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อแสวงหาประโยชย์โดยมิชอบ เป็นข้าราชการร่วมกันเป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อให้ค้าประเวณีสนองความใคร่ของผู้อื่น เพื่ออนาจารฯ ร่วมพรากเด็กฯร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาคดีค้ามนุษย์ หมายเลขดำคม.74/60

ที่อัยการคดีค้ามนุษย์ 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ปิยะวรรณ หรือเมย์ สุขมา น.ส.ปิยทัศน์ หรือต๊า ภาพเทียนสุวรรณ ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ หรือดาบยุทธ และน.ส.กัลยา หรือจอย วุฒิคุณ เป็นจำเลย1-4 ฐานร่วมกันค้ามนุษย์ กรณีระหว่างวันที่ 1 ม.ค.55 - 6 พ.ย.59 พวกจำเลยได้ สมคบกันวางแผน เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ส่งไปยังโรงแรมปางล้อ วิลล่า ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอนเพื่อทำการค้าประเวณี และเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่นโดยผู้เสียหายไม่เต็มใจ ที่ห้องพิจารณา 805 โดยศาลจะเริ่มพิจารณา ในเวลา 10.00 น. ของวันนี้

related