svasdssvasds

"ญาติ" รับศพ อาจารย์ มหิดล ทำพิธีทางศาสนา [ คลิป ]

"ญาติ" รับศพ อาจารย์ มหิดล ทำพิธีทางศาสนา [ คลิป ]

ญาติรับศพ อาจารย์ ม.มหิดล ขับเก๋งชนกระบะไฟลุกไหม้ ไปทำพิธีทางศาสนาคริสต์ ที่ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหากับคนขับกระบะคู่กรณี

ญาติของของนายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์ อายุ 40 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล เดินทางเข้ารับศพนายรัฏฐกานต์ ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากเสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถชนกันบนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี แล้วเกิดไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องรถเก๋ง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาคริสต์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังเจ้าหน้าที่นำร่างของอาจารย์ ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช

ส่วนความคืบหน้าคดีพันตำรวจโทณัฐนันท์ ม่วงงาม สารวัตรสอบสวน งานสายตรวจ 3 สถานีตำรวจนครบาลคู่ขนานลอยฟ้า ระบุว่า ตอนนี้ญาติยังไม่ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวน เพราะอยู่ระหว่างเตรียมจัดการเรื่องพิธีทางศาสนา และขณะนี้แพทย์กำลังตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เบื้องต้นผลการตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตจากโรงพยาบาลเจ้าพระยา พบว่าเกิดจากการเสียเลือดมาก และได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระเทือนภายในอย่างหนัก ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม และได้สอบปากคำไปเบื้องต้นแล้ว ให้การว่า ขณะขับรถอยู่เลนขวาก่อนถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาชนท้ายอย่างแรง ก่อนเกิดไฟลุกไหม้

สำหรับการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรคของรถเก๋ง แต่มีร่องรอยที่รถเก๋งพุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะอย่างแรง เพราะรถเก๋งชนในลักษณะมุดเข้าไปท้ายรถกระบะ รวมทั้งมีรอยขูดบนถนน ส่วนกล้องวงจรปิดโดยรอบไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุได้ เพราะกล้องอยู่นอกรัศมี ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหากับบุคคลใด แต่ก็ได้นัดหมายให้คนขับรถกระบะคู่กรณีมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสร็จแล้ว

related