svasdssvasds

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี หรือเอก นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกคนร้ายดักยิงกลางหลัง จำนวน 4 นัด กระสุนฝังใน เสียชีวิต ขณะมาช่วยแม่ขายราดหน้า บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57(หมู่บ้านวังทองเฮ้าส์) แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

 ล่าสุดได้มีการฌาปนกิจศพนายกมลวิช ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนร่วมสถาบันมาร่วมงานศพอย่างแน่นขนัด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตำรวจได้วางกำลังไว้โดยรอบ ตั้งแต่ปากทางเข้าวัด ศาลาจนถึงหน้าเมรุ ซึ่งก่อนจะมีการฌาปนกิจ ศิษย์อุเทนถวาย ได้ร่วมร้องเพลงและกล่าวบทกลอนของสถาบันต่อหน้าโลงศพ ของนายกมลวิชกึกก้องวัด

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

 จากการสอบถามเพื่อนร่วมสถาบันได้กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวรู้จักกับนายกมลวิช โดยปกติเป็นคนที่ไม่มีเรื่องส่วนตัวกับใคร เพราะตัวเขาเองใกล้จะเรียนจบแล้ว และไม่รู้สาเหตุในครั้งนี้ และหากตำรวจมีความคืบหน้าในคดีและรู้ตัวคนทำอยากให้เปิดเผยชื่อออกมา โดยอยากให้เร่งติดตามคดีคดีนี้และจับให้โดยไว และอยากถามว่ามือปืนว่าทำไมถึงต้องฆ่ากัน

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

 ด้านนายนฤดม สุวรรณทัต อายุ 55 ปี. พ่อของนายกมลวิช  ระบุว่าวันนี้เป็นวันเผาศพเกรงว่าจะมีการยิงกันในงานลูกชายจึงขอให้ทางตำรวจช่วยเข้ามาดูแลให้ ขณะที่นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี มารดา กล่าวว่าอยากให้ตำรวจตามคนร้ายให้ได้ หากมีโอกาสอยู่ต่อหน้า มือปืนคงไม่ถามหรือกล่าวคำใดๆ เพราะชีวิตลูกชายคงไม่กลับมา

เผาแล้ว นศ.อุเทนถวาย แม่ลั่นไม่อโหสิให้

 ขณะที่ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวว่า มีความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายมากกว่าร้อยละ 60 แล้ว คาดว่าไม่เกิน 7 วัน น่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ตำรวจยืนยันมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งภายหลังก่อเหตุแล้ว คนร้ายได้ทิ้งร่องรอยไว้ เป็นข้อมูลให้ตำรวจใช้ในการติดตามตัว อีกทั้งคดีนี้ อยู่ในความสนใจของประชาชน และพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับให้เร่งติดตามคนร้าย พร้อมกับส่งทีมงาน มาร่วมสืบสวนด้วย และขณะนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลเบาะแสของคนร้ายแล้ว

related