svasdssvasds

ประวัติโชกโชน!! สาวแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบินทางไลน์ ราคาถูก

ประวัติโชกโชน!! สาวแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบินทางไลน์ ราคาถูก

กองปราบฯ รวบสาวแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบินทางไลน์ในราคาถูก ตรวจสอบพบประวัติโชกโชน มีหมายจับ 5 คดี

นางมาณิชศา นะชู อายุ 33 ปี ชาว จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง จำนวน 5 หมาย ในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ และฉ้อโกงประชาชน ถูกตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม จับกุมตัวได้ ในพื้นที่ ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า พฤติการณ์ ของนางมาณิชศา จะอ้างตัว เป็นเอเย่นต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ดำเนินธุรกิจในนามบริษัท ชัชวาลโฮลดิ้ง จำกัด โดยการหลอกขายทางแอพลิเคชั่นไลน์ มีผู้เสียหายหลงเชื่อ ซื้อตั๋วเครื่องบินและทำการโอนเงินกันเรียบร้อย ต่อมาพบว่าตั๋วเครื่องบิน สามารถเดินทางได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เมื่อผู้เสียหายติดต่อขอเงินคืนก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาตลอด ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายหลายคนเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง และต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก เช่น ระนอง และจังหวัดน่าน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 แสนบาท

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บริษัท ชัชวาลโฮลดิ้ง จำกัด ได้ถูกยกเลิกไปนานแล้ว และที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุรายนี้ มีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้ง มีการชดใช้ค่าเสียหายและยอมความกันไป แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีต่อไป

related