svasdssvasds

นักปั่นฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนดับที่ฉะเชิงเทรา

นักปั่นฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนดับที่ฉะเชิงเทรา

นักปั่นจักรยานชาวฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนเสียชีวิต ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะร่วมปั่นจักรยานในกิจกรรม 1,000 BRM สุวรรณภูมิ-ตราด ที่ระยะ 959 ของเส้นทางหรือ อีกประมาณ 50 กม. ก่อนถึงเส้นชัย

เพจเฟซบุ๊ก Audax Randonneurs Thailand โพสต์ข้อความว่าเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างกิจกรรม1,000 BRM สุวรรณภูมิ-ตราด ที่ระยะ 959 ของเส้นทางหรือ อีกประมาณ 50 กม. ก่อนถึงเส้นชัย บริเวณแยกหัวเนิน เลี้ยวขวาเข้าทางหลวง 314 ถนนสิริโสธร อ.บ้านโพธิ์ นักปั่นชาวฟิลิปปินส์ ชื่อ Russal Repres อายุ 55 ปี ถูกรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนเสียชีวิตและรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นักปั่นฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนดับที่ฉะเชิงเทรา

นาย Russal Repres มีประสบการณ์ร่วมกับกิจกรรม Audax ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยในฤดูกาล 2018 ปั่นครบเกณฑ์ SR รวม 2 ครั้ง ก่อนเดินทางมายังประเทศไทยกับครอบครัว และเพื่อนชาวฟิลิปปินส์อีก 2 คน เพื่อร่วมกิจกรรม 1,000BRM สุวรรณภูมิ-ตราดนี้ โดยมีการเตรียมความพร้อมถูกต้องตามเกณฑ์และมาตรฐานปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่ผู้จัดได้ตรวจสอบแล้วอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ เครือข่ายผู้จัดงาน พร้อมเพื่อนนักปั่น ได้แสดงความเสียใจ และดำเนินการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานทูตฟิลิปปินส์และครอบครัวผู้เสียชีวิตในการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตกลับไปดำเนินการทางศาสนาที่กรุงมะนิลา

นักปั่นฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนดับที่ฉะเชิงเทรา

ล่าสุด สปริงนิวส์ สอบถามไปยัง พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับการเปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่โดยรอบ จนสามารถทราบถึงรถคันที่ก่อเหตุ ทั้งยี่ห้อ สี ทะเบียน แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับมาให้การ โดยคาดว่าภายในวันสองวันนี้น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องนี้ ซึ่งตัวเองจะแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง ส่วนขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆได้ ทั้งภาพถ่ายและ รายละเอียดของรถต้องสงสัยก่อเหตุ ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วย

related