svasdssvasds

เจอแล้ว! รถตู้ ชนนักปั่นจักรยาน ชาวฟิลิปปินส์ จนเสียชีวิต

เจอแล้ว!  รถตู้ ชนนักปั่นจักรยาน ชาวฟิลิปปินส์ จนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ เจอรถตู้ที่ชนนักปั่นจักรยานชาวฟิลิปปินส์ จนเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง เขตมีนบุรี ส่วนคนขับกำลังอยู่ในระหว่างการติดตาม คาดว่าจะสามารถนำตัวมา แถลงข่าวพรุ่งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองพิสูจน์หลักฐาน กำลังตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชน ที่เกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าของรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 33-3521 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชน MR. รัสเซล เปเรซ อายุ 55 ปี สัญชาติ ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นนักปั่นจักรยานรายการ 1,000 BRM สุวรรณภูมิ-ตราด จนเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในระยะที่ 959 ของเส้นทาง บริเวณสามแยกหัวเนิน บนถนน 314 หรือถนนสิริโสธร หมู่ 1 ตำบลแสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะที่นักปั่นเลี้ยวขวาตามสัญญาณ ได้ถูกรถตู้วิ่งฝ่าสัญญาณไฟจราจร พุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะนำตัวส่ง รพ.บ้านโพธิ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่รถตู้คู่กรณีหลังขับรถชนคนได้ขับหลบหนีไป บนถนนสิริโสธร ก่อนที่เลี้ยวเข้าไปยังถนนสุวินทวงศ์

พันตำรวจเอกนิพนธ์ คล้ายสิงห์ ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรแสนภูดาษ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตำรวจ สภ.แสนภูดาษ ได้กระจายกำลังกันออกสืบสวนหาข่าว และข้อมูลจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี จนมาพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และที่บริเวณทางออกของถนนมอเตอร์เวย์ จึงพบว่ารถตู้คันดังกล่าวที่น่าจะเป็นรถตู้คันเดียวกับที่เฉี่ยวชนนักปั่นชาวฟิลิปปินส์จนเสียชีวิต แล้วถูกนำมาจอดไว้ที่อู่ซ่อมรถยนต์ ในเขตมีนบุรี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและนำรถตู้คันดังกล่าวมาทำการตรวจสอบต่อที่ สภ.แสนภูดาษ

ส่วนโชเฟอร์ที่ขับรถตู้คันนี้ ขณะนี้ตำรวจ รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการติดตาม โดยคาดว่าจะสามารถนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ ที่ สภ.แสนภูดาษ

พันตำรวจเอกนิพนธ์ คล้ายสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีนายรัสเซล เปเรซ ผู้เสียชีวิต ทางญาติได้นำศพของนายรัสเซล ไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว ส่วนเรื่องติดตามคดีรถตู้ที่ชนแล้วหลบหนีไปนั้น ทางผู้กำกับฯ ให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามและหาข้อมูลของรถตู้คันดังกล่าวจนพอทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวนั้น ได้มีการขายผ่านไปยังจังหวัดสระแก้ว ยืนยันว่ารถตู้คันที่จับมานั้นเป็นรถที่ก่อเหตุแน่นอนดูจากสภาพรถ และจะได้ติดตามคนขับรถตู้ ซึ่งขณะนี้พอทราบแล้วว่าเป็นใคร และพยายามรวบรวมหลักฐาน ดีเอ็นเอ เพื่อประกอบสำนวนคดีให้รัดกุม

 

เจอแล้ว!  รถตู้ ชนนักปั่นจักรยาน ชาวฟิลิปปินส์ จนเสียชีวิต เจอแล้ว!  รถตู้ ชนนักปั่นจักรยาน ชาวฟิลิปปินส์ จนเสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> นักปั่นฟิลิปปินส์ถูกรถฝ่าไฟแดงชนดับที่ฉะเชิงเทรา

related