svasdssvasds

น็อคนายห้าง ! อัจฉริยะ นัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทุบไหทองคำ

น็อคนายห้าง ! อัจฉริยะ นัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทุบไหทองคำ

เผือกยาวๆดราม่า สัญญาลิขสิทธิ์ อาม ชุติมา -ประจักษ์ชัยไหทองคำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมเปิดหลักฐานเด็ดเอาผิดนายห้างไหทองคำสายวันนี้ ขณะที่ ประจักษ์ชัย ยัน สัญญาชี้ชี้ อาม ยังอยู่ในค่าย พร้อมเตรียมแจ้งความ ปอท.เอาผิดคนด่าในโซเชียล

ความคืบหน้ากรณีดราม่า ความขัดแย้งระหว่างนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง อาม ชุติมา กับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์ และ สัญญาการทำงาน จนนำมาสู่ การแจ้งความจับกุม อาม ชุติมา หลังเล่นคอนเสิร์ต แม้ภายทั้งสองฝ่ายพยายามไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และเกิดกระแสโจมตีกันไปมาระหว่างอาม และ ค่ายไหทองคำ โดยผู้คนบนโซเชียลส่วนมากโจมตี ว่า นายประจักษ์ชัย นั้นรังแกเด็ก กระทั่ง 2 ทนายดัง ทั้งทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ยื่นมือช่วยเหลือ

น็อคนายห้าง ! อัจฉริยะ นัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทุบไหทองคำ

ล่าสุด นายประจักษ์ชัย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงประเด็นที่ทนายดังของฝ่าย อามบอกว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย กับตำรวจทุกนาย หากพบว่ามีตำรวจโรงพักไหน เข้าจับกุมอามในเรื่องลิขสิทธิ์พร้อมทั้งบอกว่าจะตรวจสอบนายห้างประจักษ์ชัยถึงเรื่องการยักยอก และ การตรวจสอบภาษีย้อนหลัง โดยนายประจักษ์ชัย ระบุว่า ปัญหาทั้งหมดจะให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน และยืนยันว่า สัญญาลิขสิทธิ์ในตัวนักแสดง และ ลิขสิทธิ์เพลง ยังอยู่ที่ค่ายไหทองคำ รวมถึงเรื่องที่ห้าม ลำไย ไหทองคำ ร้องเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ตั้งแต่วันจันทร์ที่จะถึงเป็นต้นไปเนื่องเป็นเพลงที่อาร์มแต่งนั้น ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะลิขสิทธิ์เป็นของตน

ทั้งนี้นายประจักษ์ชัย ยังได้เรียกร้องให้คู่กรณี ตามข้อกฎหมาย โดยวันนี้ (26ต.ค.)เวลา 13.00 น.ตนจะเดินทางไป ปอท. เพื่อยื่นฟ้องคนที่โพสต์ด่าตนในโลกโซเชียล ด้านเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้โพสต์ภาพทนายอัจฉริยะกับอาม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า วานนี้ ชมรมฯ ได้นำทีมกฎหมายพูดคุยกับ อาม และ ครอบครัว ถึงแนวทางต่างๆ ในการทวงสิทธิ์คืนในทางกฎหมาย และจะดูแลเรื่องการประสานงานกับตำรวจ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ในช่วงเวลาที่ไปร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ

น็อคนายห้าง ! อัจฉริยะ นัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทุบไหทองคำ

โดยวันนี้( 26 ต.ค.) จะมีการเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์สำหรับนายประจักษชัย ขอให้ติดตามในไลฟ์สดเวลา 10.30น.

related