svasdssvasds

ดีเจซันดอดมอบตัวแล้ว ยันไม่ได้ฆ่าแมว เมินให้ปากคำตำรวจ

ดีเจซันดอดมอบตัวแล้ว ยันไม่ได้ฆ่าแมว เมินให้ปากคำตำรวจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

 

โดยดีเจซันได้ พาทนายความเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม แล้วตามหมายเรียกตัวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรก ที่พนักงานสอบสวนได้ออกหนังสือไปตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายเรียกตัวอีกครั้งในวันที่ 29 ต.ค.61 ซึ่งก็คือวันพรุ่งนี้

 

โดยวันนี้ น.ส.วรารัตน์ เข้ามาเพื่อขอปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยินยอมให้ปากคำใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้นพนักงานสอบสวนจึงปล่อยตัวให้กลับไป โดยมีการนัด น.ศ.วรารัตน์ และทนายความ เดินทางไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรี ถนนเอกชัย ในเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อให้ศาลพิจารณาความผิดตามพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ต่อไป.

 

related