svasdssvasds

"บ่าววี" ขอบคุณตำรวจกองปราบ เร่งทำคดี น้าชายถูกยิง!! [คลิป]

"บ่าววี" ขอบคุณตำรวจกองปราบ เร่งทำคดี น้าชายถูกยิง!! [คลิป]

"บ่าววี" เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. พร้อมมอบกระเช้าผลไม้เพื่อขอบคุณสำหรับการติดตามจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย

ที่กองบังคับการปราบปราม พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า หรือบ่าววีนักร้องชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. พร้อมกระเช้าผลไม้เพื่อขอบคุณสำหรับการติดตามจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ที่ก่อเหตุยิงนายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ 57 ปี อาชีพขายเนื้อวัว เสียชีวิต ซึ่งเป็นน้าชายของนักร้องชื่อดัง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่าน

พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ กล่าวว่าตนอยากขอบคุณในการทำงานของตำรวจที่ให้ความสำคัญกับการทำคดี เรื่องรูปคดีตนไม่ติดใจอะไร เพราะในวันที่ออกมาเรียกร้องตั้งแต่วันแรก ตนไม่ได้เคียดแค้นใคร แค่อยากให้สังคมและบ้านเมืองมีความสุข ไม่อยากให้มีเสียงปืนทำให้ผู้คนหวาดระแวง จึงอยากขอบคุณ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.และ ตำรวจกองปราบ โดยเฉพาะทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่เข้ามาช่วยทำคดี ทำให้ได้เห็นการทำงานของตำรวจที่ให้ความสำคัญกับทุกย่อมหญ้า ที่สำคัญคือทำให้ครอบครัวของตนรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นที่เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว และตนก็เป็นทหารไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมอีก

สำหรับคดีดังกล่าว 3 ผู้ต้องหา ได้ร่วมกันก่อเหตุยิง นายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ 57 ปี อาชีพขายเนื้อวัว เสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาอีก 2 คน มี 1 รายได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งเป็นกำนันในพื้นที่จังหวัดตรัง ส่วนอีกรายทางกองปราบทราบว่าหลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจัดส่งกำลังเข้าประกบแกะรอยอย่างไม่ลดละแล้ว สำหรับนายจำนงค์ รัตนพันธ์ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ อยู่ในบัญชีรายชื่อ มือปืนกลุ่ม 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีเงินรางวัลนำจับ 50,000 บาท หลังพบประวัติ พัวพันคดียิงนายกอบต.อำนาจเจริญ , คดียิงนักธุรกิจมาเลเซียในพื้นที่ จ.สตูลเมื่อหลายปีก่อน และอีกหลายคดี รวมทั้งคดีล่าสุด

related