svasdssvasds

"ฟิลม์ รัฐภูมิ" เข้าแจ้งความ ถูกหลอกซื้อเครื่องรับเงิน สูญเงิน 3 ล้านบาท [คลิป]

"ฟิลม์ รัฐภูมิ" เข้าแจ้งความ ถูกหลอกซื้อเครื่องรับเงิน สูญเงิน 3 ล้านบาท [คลิป]

นายรัฐภูมิ หรือฟิล์ม โตคงทรัพย์ อายุ 34 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมที่ปรึกษากฎหมายบริษัท I play all เดินทางไปสน.สายไหม หลังถูกหลอกสั่งซื้อเครื่องรับเงิน สูญเงิน 3 ล้านบาท

ที่ สน.สายไหม นายรัฐภูมิ หรือฟิล์ม โตคงทรัพย์ อายุ 34 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมดร.จอห์น นพดล ที่ปรึกษากฎหมายบริษัท I play all เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.ภัททิรา แสนตระกูล กรรมการ บริษัท ดีซีพี เวิรลด์ จำกัด หลังได้ทำการสั่งซื้อเครื่องรับเงินแบบ EDC(Elertronic Data Capture) กับน.ส.ภัททิรา แต่กลับไม่ได้ของดังกล่าวรวมมูลค่าความเสียหาย 3 ล้านบาท

นายรัฐภูมิ กล่าวว่าเมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อเครื่องดังกล่าวผ่านน.ส.ภัททิรา ซึ่งตนได้รู้จักกับน.ส.ภัททิรา ผ่านคนรู้จักกันอีกต่อหนึ่ง โดยตนตั้งใจจะนำเครื่องดังกล่าวไปวางให้กับร้านค้าที่อยู่ในเครือของบริษัทตนเอง ตอนนั้นน.ส.ภัททิรา แสดงตัวเป็นตัวแทนมาจากธนาคารกสิกรไทย ดูน่าเชื่อถือตนจึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่อง กับน.ส.ภัททิรา จำนวน10,000 เครื่อง เครื่องละ300 บาท รวมเงิน 3 ล้านบาท

นายรัฐภูมิ กล่าวต่อว่าหลังจากสั่งซื้อเครื่องแล้วได้โอนเงินทันที จำนวน3 ล้านบาท เข้าบัญชีส่วนตัวของน.ส.ภัททิรา และนัดส่งสินค้าวันที่ 1 ก.ย. แต่เมื่อถึงเวลานัดก็ถูกเลื่อนนัดส่งของมาโดยตลอดจนตนรู้สึกว่าถูกหลอก จึงลองติดต่อธนาคารกสิกรไทยจนทราบว่าน.ส.ภัททิรา ไม่ได้เป็นพนักงานของธนาคาร จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ

ด้านพ.ต.ท.ธนู กล่าวว่าจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เข้าข่ายการหลองลวง แต่ขณะโอนเงินจำนวน 3 ล้านบาท ผู้เสียหายได้โอนเงินที่บ้านพักย่านลำลูกกา จึงได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีในเขตพื่นที่รับผิดชอบของ สภ.ลำลูกกา

ทั้งนี้ วันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) เวลา 10.00น. นายรัฐภูมิ จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีและลงบันทึกประจำวันที่สภ.ลำลูกกาอีกครั้งหนึ่ง

related