svasdssvasds

พี่บูม จิรัชพิสิษฐ์ รับทราบข้อหาฟอกเงิน ลั่นมั่นใจหลักฐานไม่ได้ทำผิด [คลิป]

พี่บูม จิรัชพิสิษฐ์ รับทราบข้อหาฟอกเงิน ลั่นมั่นใจหลักฐานไม่ได้ทำผิด [คลิป]

"ธนสิทธิ์ จารวิจิต" ปฏิเสธข้อหาร่วมกันฟอกเงิน หอบหลักฐานเข้ายื่นกองปราบ

นายธนสิทธิ์ จารวิจิต พี่ชายคนรองของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ดารานักแสดง เดินทางพร้อมทนายความ มารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฟอกเงิน ที่กองปราบปราม หลังพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้ออกหมายเรียกให้เข้าพบภายในวันนี้ จากกรณีที่ นายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ นักค้าเงินบิทคอยน์ ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองปราบปรามว่า ถูกนายบูมกับพี่สาวพี่ชาย หลอกให้ลงทุนในเงินดิจิทัลสกุล “Dragon Coin” (DRG) จึงโอนเงิน “บิทคอยน์” มูลค่า 5,564,446 เหรียญ คิดเป็นเงินไทย มูลค่ารวมกว่า 797 ล้านบาท ไปยังกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ e-Wallet ของกลุ่มผู้ต้องหา และกลุ่มผู้ต้องหาได้ขายเงินดิจิทัลบิทคอยน์แปลงเป็นเงินบาท โอนเข้าบัญชีของแต่ละคนตามส่วนแบ่ง

ด้าน นายธนสิทธิ์ เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ในวันนี้ตนได้นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้น ปฏิเสธข้อหล่าวหา และยืนยันว่ามั่นใจในพยานหลักฐานที่นำมา แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลหลักฐาน เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี

ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวสอบถามว่านายธนสิทธิ์ ทำหน้าที่เป็นล่าม ในกระบวนการดังกล่าวหรือไม่นั้น ทางเจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบคำถามในส่วนนี้ ระบุเพียงว่าขอให้ตนเองได้เข้าพบ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม ก่อน จึงจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ซึ่งภายหลังตอบคำถามเสร็จ เจ้าตัวก็ได้รีบเดินทางขึ้นไปยังห้องสอบสวนทันที

related