svasdssvasds

เก๋ง วอลโว่ พุ่งชนกำแพง คนขับดับ1 ราย [คลิป]

เก๋ง วอลโว่ พุ่งชนกำแพง คนขับดับ1 ราย [คลิป]

เกิดอุบัติเหตุ รถคันเร่งค้าง พุ่งชนรั่วกำแพง พนักงานบริษัทเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 9/19 ซอยลาดพร้าว 23 แยก 2 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถคันเร่งค้างพุ่งชนรั่วกำแพงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 9/19 ซอยลาดพร้าว 23 แยก 2 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านพักของ พลตำรวจเอกบุญศรี หุ่นสวัสดิ์ อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ และเป็นสำนักงานบริษัท ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ และบริษัท สมจิตตต์ โอสถ จำกัด  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง และ จนท.หน่วยแพทย์กู้ชีพ “นเรนทร” รพ.ราชวิถี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ วอลโว่ รุ่น 850 สีบอนด์น้ำตาล หมายเลขทะเบียน 4 ฐ1661 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ติดกับกำแพงรั่วในสภาพกระโปรงด้านหน้ารถพังยับเยิน ที่บริเวณกระจกหน้ารถฝั่งคนขับมีรอยกระจกจนร้าว ส่วนผู้ขับขี่อยู่ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลศรีษะ ทางเจ้าหน่วยแพทย์กู้ชีพพยายามจึงเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น และได้ทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล จากนั้นได้นำศพผู้เสียชีวิตไป สน.พหลโยธิน เพื่อตรวจสอบประวัติและพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำไปส่งที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสมบูรณ์ ธิโพคา อายุ 55 ปี

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า นายสมบูรณ์ เป็นพนักงานดูแลรถส่วนกลางของบริษัทดังกล่าว โดยเมื่อช่วงเช้าได้นำรถไปตรวจเช็คทำความสะอาด เมื่อล้างเสร็จก็กลับขึ้นไปนั่งสตาร์ทรถ แต่จู่ ๆ รถก็พุ่งไปข้างหน้าชนกำแพงรั้วอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

related