svasdssvasds

สลด! ด.ช. 14 อนาจาร ด.ญ. 4 ขวบ ตร. ประสานสหวิชาชีพ รีดความจริง

สลด! ด.ช. 14 อนาจาร ด.ญ. 4 ขวบ  ตร. ประสานสหวิชาชีพ รีดความจริง

ตำรวจอ่างทอง เตรียมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ เด็กชาย 14 ปี กระทำอนาจาร เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ในสัปดาห์หน้า พร้อมทั้งยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ตร.อ่างทอง ประสานสหวิชาชีพสอบอนาจารเด็ก 4 ขวบ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แม่เด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ ฟังว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง แต่ละวันต้องต้อนเป็ดออกไปเลี้ยงในทุ่งนา ส่วนสามีจะนำเครื่องไปสูบน้ำเข้านา ในวันเกิดเหตุ 28 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา สามีกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนกางเกง ก็พบลูกสาววัย 4 ขวบ กำลังถูกเด็กชายวัย 14 ปี ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ถอดกางเกงและใช้มือล่วงละเมิดทางเพศอยู่ในห้องนอน เมื่อเด็กชายผู้ก่อเหตุเห็นมีคนมาก็ตกใจ รีบวิ่งหลบหนีกลับบ้านไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามลูกสาว ทราบว่า ถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้ว 4 ครั้ง จึงไปแจ้งผู้ปกครองเด็กชายคนดังกล่าวให้ทราบเรื่อง ซึ่งเด็กชายยอมรับว่าก่อเหตุจริง และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ครอบครัวไม่ยอม  ฝ่ายญาติเด็กชายผู้ก่อเหตุจึงพูดจาเยาะเย้ยใส่ ยิ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว

หลังเกิดเหตุได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงปรึกษาญาติเพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางจัก ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด แม้จะมีความหวาดกลัวความไม่ปลอดภัย เนื่องจากพ่อเด็กชายผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางจัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำพ่อแม่เด็กหญิงผู้เสียหาย ก่อนส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิด ส่วนเด็กชายผู้ถูกกล่าวหา เตรียมประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำในสัปดาห์หน้า โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

related