svasdssvasds

ตร. แจงหนุ่มยะลาตายเปลือยไม่พบหลักฐาน ถูกฆาตกรรม

ตร. แจงหนุ่มยะลาตายเปลือยไม่พบหลักฐาน ถูกฆาตกรรม

ตำรวจ ระบุพบศพหนุ่มยะลาวัย 26 ปีภายในโรงงานแห่งหนึ่งย่านหนองจอก จากการตรวจสอบภาพวงจรไม่ได้เกิดจากการฆาตกรรม

พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวถึงกรณี การพบศพ นายฮารน วัย 26 ปี ที่เสียชีวิต ภายในโรงงานแห่งหนึ่งย่านหนองจอก ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเป็นการเสียชีวิตเองโดยธรรมชาติ ไม่ได้เกิดจากการถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรม ซึ่งภาพวงจรปิดยืนยันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มีการถอดเสื้อผ้า ก่อนจะล้มลงยังจุดเกิดเหตุ ส่วนบาดแผลที่พบเป็นบาดแผลที่พบเพียงเล็กน้อย ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ชาญวิทย์ ยังกล่าวว่า ทางตำรวจได้มีการส่งพยานหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบยังสถาบันนิตเวช โรงพยาบาลตำรวจที่ระบุว่า นายฮารน เสียชีวิตจากการที่สมองได้รับความกระทบกระเทือน แต่ไม่มีการยืนยันว่ากระทบกระเทือนจากสาเหตุใด เนื่องจาก ทางญาติไม่อนุญาตให้ผ่าชันสูตรพลิกศพ รวมถึงในส่วนของการตั้งข้อสังเกตเรื่องฆาตรกรรม หรือมีการทะเลาะวิวาท จะต้องมีดีเอ็นเอของคนร้ายติดอยู่ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ทางตำรวจมีการสรุปสำนวนในการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวแล้ว หากญาติติดใจถึงเรื่องการเสียชีวิตและต้องการให้ผ่าพิสูจน์ ทางตำรวจก็ยินดีที่จะให้สถาบันนิติเวช ผ่าเพื่อยืนยันอีกครั้ง และหากมีพยานหลักฐายเพิ่มเติมก็สามารถยื่นให้ทางตำรวจตรวจสอบได้ เนื่องจากคดีความมีอายุ 20 ปี ขณะเดียวกันจากสืบสวนทราบว่าทางผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้มีการดื่มสุรา และเสพยาเสพติดเข้าไปจำนวนมาก ทำให้มีอาการคลุ้มคลั่งก่อนเดินฟุ้งซ้าน ก่อนที่จะล้มเสียชีวิต

ด้าน น.ส.ฮาบิบ๊ะ เด็นมานิ ญาติผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ชี้แจงรายละเอียดของสาเหตุการตาย รวมถึงประเด็นที่ญาติติดใจสงสัย โดยนายอิบรอเหม เด็นมานิ อายุ 31 ปี พี่ชายของนายฮารน เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ยังคาใจอยู่เรื่องของทรัพย์สินของผู้ตายที่ยังหาไม่พบ ประกอบกับภาพวงจรปิดตอนล้มยังไม่ชัดเจน จากนั้นได้เดินทางมาที่โรงงานของบริษัทสยามพาเนล จำกัด ถ.อยู่วิทยา แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพื่อดูที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ภายหลังได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานโรงงานแล้ว ทางญาติของนายฮารน เปิดเผยว่า ไม่ติดใจประเด็นในการเสียชีวิตแล้ว เข้าใจในรายละเอียดมากยิ่งขึ้น เพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และการมาตรวจสอบที่เกิดเหตุสอดคล้องกัน ส่วนเรื่องประเด็นทรัพย์สินของผู้ตายก็ไม่ติดใจแล้วเช่นกัน เนื่องจากพบว่าทางโรงงานได้เก็บทรัพย์สินเอาไว้ให้

related