svasdssvasds

พ่อผัวคนแรก แฉ “อิ๋ว” หลอกเอาที่ดินพร้อมบ้านไปขายฝากจนหมดตัว

พ่อผัวคนแรก แฉ “อิ๋ว” หลอกเอาที่ดินพร้อมบ้านไปขายฝากจนหมดตัว

อดีตพ่อสามีของ น.ส.ธนิตา ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง หลอกให้ทำข้าวกล่องหมื่นกล่อง ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกหลอกเอาที่ดินไปขายฝาก จนสุดท้ายต้องถูกยึดบ้านพร้อมที่ดิน และเมื่อทราบข่าวว่าถูกจับก็รู้สึึกสมน้ำหน้า อยากให้ติดคุกนานๆ

จากกรณี พนักงานสอบสวน สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้ควบคุมตัว น.ส.ธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ "อิ๋ว" และ น.ส.กัญจ์หทัย สุขใจ หรือ "ป้าง" สองผู้ต้องหาในความผิดฐานฉ้อโกง กรณีว่าจ้างให้ผู้เสียหายทำข้าวกล่องและน้ำดื่มส่งโรงงานวันละ 10,000 กล่อง น้ำดื่มอีก 10,000 ขวด แต่สุดท้ายไม่ยอมรับอาหาร โดยอ้างว่าผิดสัญญา พร้อมเรียกเงินค่าปรับ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยัง บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.หาดกรวด อ.เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นของ นายเลี้ยว อยู่ศรี อายุ 66 ปี อดีตพ่อสามีของ น.ส.ธนิตา โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 10 กว่าปีก่อน นาง ธนิตา ได้มาอยู่กินฉันสามีภรรยากับบุตรชายจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ต่อมานางธนิตาต้องการขายผลไม้ แต่ตอนนั้นนางธนิตาไม่มีเงินสด จึงได้มาขอโฉนดที่ดิน จำนวน 5 ไร่กว่า พร้อมบ้านหลังใหญ่ที่ทุกคนอยู่รวมกันไปขายฝากกับคนในหมู่บ้านเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ต่อมาในปี 2549 เจ้าของเงินได้มาทวงถามเงินกับตนเองโดยแจ้งยอดรวมทั้งสิ้น 400,000 บาท

พ่อผัวคนแรก แฉ “อิ๋ว” หลอกเอาที่ดินพร้อมบ้านไปขายฝากจนหมดตัว

โดยบอกว่าเป็นจำนวนเงินที่ นางธนิตา ได้มาขอเงินเพิ่มในภายหลัง ครั้งละ 1 แสน – 2 แสนบาท ซึ่ง ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน ทำให้ต้องสูญเสียที่ดินพร้อมกับบ้านหลังดังกล่าวไปเพราะไม่มีเงินไปจ่ายหนี้ และลูกชายโกรธมากจึงได้เลิกรากับนางธนิตา ส่วนตัวเองก็รู้สึกเครียดมากเพราะเป็นทรัพย์สินมรดก และเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ก็ได้ลูกหลานคอยห้ามปรามไว้ ทุกวันนี้อยากได้ที่ผืนเดิมกลับคืนมาแต่ก็ไม่มีเงิน และปัจจุบันก็ไม่สามารถทำงานได้เพราะถูกรถชนขาหักทั้ง 2 ข้าง ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบว่าอดีตลูกสะใภ้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมฐานฉ้อโกง ก็รู้สึกสมน้ำหน้า อยากให้ติดคุก ชดใช้ความผิดที่ก่อไว้นานๆ

ด้าน นางธนิสร กุยแก้ว ผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้ทำข้าวกล่อง 1 หมื่นกล่อง ได้น้ำข้าวกล่องที่เน่าเสียไปทิ้งที่ในบ่อขยะของเทศบาลตำบลวังกะพี้ จำนวน 5,000 กล่อง หลังจากก่อนหน้านี้ได้นำข้าวกล่อง จำนวน 5,000 กล่อง ไปถวายวัดและแจกให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ไปแล้ว

ขณะที่ นาง นภัสวรรณ ยิ้มเจริญ อายุ 26 ปี ผู้เสียหายอีกรายซึ่งเป็นลูกสาว นายอัครเดช ยิ้มเจริญ อายุ 53 ปี ชาว อ.เมืองอุตรดิตถ์ ที่เคยได้สัมปทานทำข้าวกล่อง และถูกปรับเงินไปรวม 3 ล้านบาท ทำให้เกิดอาการเครียดจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เช่นกัน

related