svasdssvasds

ความคืบหน้า ชายกระโดดตึกเสียชีิวิต ห้างดังย่านบางกะปิ

ความคืบหน้า ชายกระโดดตึกเสียชีิวิต ห้างดังย่านบางกะปิ

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเอง เตรียมเรียกญาติ และคนรู้จักเข้าสอบปากคำถึงสาเหตุการเสียชีวิต

วันนี้ ( 10 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดลงมาจากดาดฟ้าลานจอดรถของ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และ จนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างใหญ่อ้วนท้วม อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้น สีเทา กางเกงสแล็คสีเทา ในสภาพนอนคว่ำนอนหงายเสียชีวิต อยู่บริเวณพื้นถนนข้างทางขึ้นลานจอดรถของห้างฯ ทราบชื่อคือ นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี ส่วนรถยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมาจอดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 2 A เป็นรถยี่ห้อโตโยต้า ยารีส ป้ายแดง นอกจากนี้ยังมีผู้อยู่ในเหตุการณ์เกิดอาการช๊อคหมดสติ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่พบรอยรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ขอบระเบียบ ตรวจสอบตรงกับรอยพื้นรองเท้าที่ผู้ตายสวมใส่กระโดดลงมา และพบกระดาษบันทึก 2 แผ่น มีข้อความจดบันทึกเหตุการณ์ประจำวันทั้ง 2 แผ่น ตำรวจจึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทางตำรวจได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำที่โรงพัก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางตำรวจจะเรียกญาติมาทำการสอบถามหาสาเหตุต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบให้ทาง จนท.มูลนิธิฯนำส่งสถานบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

ด้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงมานั้น ตนเองไม่เห็นแต่ได้ยินเสียตอนที่เขาหล่นลงมาที่พื้นแล้ว และได้ยินเสียงเข้าร้องก็เลยวิ่งไปเรียกพนักงานจราจรของห้างมาช่วย เพราะว่าตนเองไม่กล้าเข้าไปดู จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลเข้ามา และตนเองก็ช็อคเป็นลมหมดสติไปก่อน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหญิงวัยกลางคนเข้าติดต่อพนักงานสอบสวนสน. ลาดพร้าวพร้อมยืนยันผู้เสียชีวิตชื่อนายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี เป็นบุตรชายคนโตของ พลเอกพัลลภ. ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ) โดยหญิงรายนี้ยืนยันพี่ชายไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไม่มีลางบอกเหตุว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนปากคำ

related