svasdssvasds

คุมมือฆ่าติวเตอร์ยัดแท๊กซี่ทำแผน [คลิป]

คุมมือฆ่าติวเตอร์ยัดแท๊กซี่ทำแผน [คลิป]

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าติวเตอร์ยัดใต้แท็กซี่ ทำแผนประกอบรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างทำไปเพราะหึงหวง

ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน คุมตัวนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล ผู้ต้องหายิงนายณัฏฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือ โบ๊ต ติวเตอร์สอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ แล้วนำศพยัดอำพรางทิ้งไว้บริเวณใต้ท้องรถแท็กซี่  มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ บริเวณที่จอดริมถนน ซอยประชาชื่น 4 เขตบางซื่อ ซึ่งเป็นจุดที่นำศพมาซ้อนที่ใต้แท็กซี่ หลังเมื่อวานตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณริมถนนคลองประปา ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อน หรือ ยุ่งยาก เนื่องจากผู้ต้องหาได้กระทำการเป็นขั้นตอน ซึ่งหลังจากที่ตำรวจทราบเรื่องก็สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทันทีโดยใช้เวลาไม่นาน จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงและทำไปด้วยความหึงหวง จึงบันดาลโทษะยิงผู้ตายจำนวน 1 นัด สำหรับปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุให้การว่าเป็นปืนมรดกที่ได้มาจากบิดา ส่วนการกระทำครั้งนี้จะเป็นการเจตนาฆ่าหรือไม่นั้นพนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ในช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ โดยตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย / และ ปิดบังซ้อนเร่นอำพรางศพ

นายสุรสิทธิ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะโกรธแค้นและหึงหวง โดยวันเกิดเหตุได้โทรไปเรียกให้นายณัฎฐวัฒน์ ออกมาพบเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ระหว่างที่พูดคุยกันเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง และนายณัฎฐวัฒน์ ได้ด่าทอว่าโง่ที่โดนแย่งแฟนสาว จึงทำให้โมโห ชักปืนยิงนายณัฎฐวัฒน์ 1 นัดจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่พกปืนไปในวันเกิดนั้น นายสุรสิทธิ์ อ้างว่าเป็นคนพกปืนติดตัวอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะถึงขั้นต้องใช้ปืนยิง พร้อมฝากขอโทษครอบครัวนายณัฎฐวัฒน์ ส่วนที่นำศพมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากเป็นสถานที่คุ้นเคยและเห็นว่าอยู่แถวบ้าน

related