svasdssvasds

“ไม่ไหว” โชเฟอร์แท็กซี่เผยวินาทีนำสาวโดนน้ำกรดส่งโรงพยาบาล [คลิป]

“ไม่ไหว” โชเฟอร์แท็กซี่เผยวินาทีนำสาวโดนน้ำกรดส่งโรงพยาบาล [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน นายสงัด ดัชชุยาวัตร อายุ 37 ปี โชเฟอร์แท็กซี่โตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทส 2338 กรุงเทพมหานคร ซึ่งรับตัว น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี และลูกสาว จาก รพ.พระราม 2 ไปส่งต่อที่ รพ.บางมด ในวันเกิดเหตุ เข้าพบ พ.ต.ท.สกนธ์ ศรีวัฒนกพงศ์ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้การในฐานะพยาน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุรับตัว น.ส.ช่อลัดดา และบุตรสาว จากหน้า รพ.พระราม 2 ซึ่งพนักงานขนส่งผู้ป่วยแจ้งตนว่า น.ส.ช่อลัดดา ถูกน้ำร้อนลวก ให้พาไปส่งที่ รพ.บางมด เพราะแพทย์มีการประสานกันไว้แล้ว

นายสงัด บอกอีกว่า ตอนนั้น น.ส.ช่อลัดดา ยังมีสติดีอยู่ในสภาพมีผ้าพันแผลตามใบหน้าและแขน ส่วนบุตรสาวก็คอยเรียกแม่ตลอด ซึ่ง น.ส.ช่อลัดดา ก็รับรู้ โดยตนก็ไม่ได้ชวนพูดคุยอะไรเนื่องจากเห็นว่า เป็นผู้บาดเจ็บ กระทั่งรถแล่นจาก รพ.พระราม 2 ใช้เวลาราว 10 นาที ก็ถึง รพ.บางมด

“ระหว่างพนักงานขนส่งผู้ป่วยของ รพ.บางมด ก็ลากเปลมาที่รถผม และสอบถาม น.ส.ช่อลัดดา ว่าไหวหรือไม่ เจ้าตัวยังตอบกลับไปว่า “ไม่ไหว” พนักงานจึงช่วยกันหามขึ้นเปลเข้าไปในโรงพยาบาล ส่วนผมก็ขับรถออกมาตามปกติไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นข่าวดังกระทั่งตำรวจเรียกผมมาสอบปากคำในฐานะพยาน.” นายสงัดระบุ

related