svasdssvasds

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกชวภณ คล่องยุทธ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน ชุมชน ศรีมณฑลสามัคคี ถนนพุทธมณฑล สาย 4 เขตทวีวัฒนา

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพันตำรวจเอกภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหน้าบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านส่งหมูกะทะ พบศพนายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกะทะที่บ้านหลังดังกล่าว สภาพศพสวมกางเกงยีนขาสามส่วน ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณด้านหลัง 1 นัด ท้ายทอย1นัด ราวนมซ้าย 1นัด แขนขวา 1นัด พบปลอกกระสุนหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกเกลื่อนอยู่หน้าบ้าน

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

จากการสอบสวนนายสอน ทองเบาะ อายุ 30 ปีเจ้าของร้านหมูกะทะ เปิดเผยว่า ตนเองมาเปิดกิจจการส่งหมูกะทะมาได้ประมาณ 3 เดือน ผู้ตายเป็นลูกน้องที่มาทำงานด้วยกันตั้งแต่เซ้งกิจการมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถของลูกน้องอีกคนหนึ่งที่เพิ่งมาทำงานได้ 4 วัน ออกไปทำธุระข้างนอกพบกับ ดาบตำรวจศิริมงคล ทองสุข ผู้บังคับการหมู่จราจรสน.ธรรมศาลา ซึ่งพักอยู่บ้านถัดจากบ้านตนเองไป 1 หลัง โดย ด.ต.ศิริมงคล บอกว่ารถที่ผู้ตายขับเสียงดังให้ไปเปลี่ยนท่อเสีย แต่ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังกวาดขยะทำความสะอาดอยู่หน้าบ้าน ด.ต.ศิริมงคล ก็บอกว่า ให้ไปเปลี่ยนท่อ ผู้ตายก็บอกว่ารถของเพื่อนเพิ่งมาทำงานได้4-5 วัน ยังไม่ได้ไปเปลี่ยน ทำให้ด.ต. ไม่พอใจชักปืนออก มากราดยิง ขณะที่ผู้ตายวิ่งเข้าไปในบ้านก็ยังตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป

ตำรวจฉุนท่อดัง ยิงเพื่อนบ้านดับ

 ด้านพลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงเหตุที่ดาบตำรวจศิริมงคล ทองสุข ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ธรรมศาลา ยิงลูกจ้างร้านหมูกระทะบริเวณหน้าบ้านพัก ย่านพุทธมณฑลสาย 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานแล้ว โดยคาดว่าภายในวันนี้จะขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมเตรียมประสาน ด่านตรวจตามแนวชายแดนป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ โดยล่าสุด ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ส่วนการดำเนินการทางวินัย กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 อยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และน่าจะให้มีการออกจากราชการไว้ก่อน

related