svasdssvasds

สุดรันทด สาว 27 เลี้ยงลูก 4 คนสามีติดคุก

สุดรันทด สาว 27 เลี้ยงลูก 4 คนสามีติดคุก

ชีวิตหญิงสาววัย 27 ปี และลูกชาย 4 คน ต้องดูแลกันเอง หลังผู้เป็นพ่อโดนฝากขังในเรือนจำ หลังกระแสโซเซียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในด้านดีบ้าง และด้านลบบ้าง ล่าสุดหน่วยงานท้องถิ่นเข้าช่วยเหลือแล้ว

หลังจากมีคนแชร์เรื่องราวของครอบครัว แม่ลูกสี่ ชีวิตรันทด อาศัยอยู่ใน จ.ระยอง สู่โลกโซเชียลมิเดีย ทำให้มีผู้เข้าให้ความช่วยเหลือจำนวนมาก แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาในทางลบ ส่งผลเสียต่อครอบครัวด้วยเช่นกัน

[caption id="attachment_383106" align="aligncenter" width="912"] สุดรันทด สาว 27 เลี้ยงลูก 4 คนสามีติดคุก บรรยากาศ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ เพื่อหาทางช่วยเหลือ[/caption]

ล่าสุด นาย นพพร หล่ำเจริญ กำนันตำบลแม่น้ำคู้ ร่วมกับ หน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง หารือให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ นางสาวรัดดา รัตณะมงคล อายุ 27 ปี เป็นแม่ลูกสี่ ซึ่งมีชีวิตลำบาก สามีโดนต้องโทษในเรือนจำ โดยลูกทั้งสี่คนเป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด ประกอบด้วย อายุ 8 ปี ,อายุ 6 ปี ,อายุ 2 ปี และอายุ 4 เดือน ทุกวันนางสาวรัดดา ออกไปทำงาน ต้องให้ลูกชายวัย 8 ปี (ที่ไม่ได้เรียนหนังสือ) ดูแลน้องคนเล็กวัย 4 เดือน

[caption id="attachment_383103" align="aligncenter" width="909"] สุดรันทด สาว 27 เลี้ยงลูก 4 คนสามีติดคุก บรรยากาศ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ เพื่อหาทางช่วยเหลือ[/caption]

ทางชุมชนจึงร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาแนวทางช่วยเหลือโดยได้ข้อสรุปว่า ให้กำนัน ดูแลเกี่ยวกับที่พักอาศัยของครอบครัว และทาง อบต. แม่น้ำคู้ ดูแลเกี่ยวกับเงินช่วยเหลือ ส่วนโรงเรียนนิคมสร้างตนเองจังหวัดระยอง 8 ดูแลการเรียนของเด็กชายคนโตทั้ง 2 คน และศูนย์เด็กเล็ก อบต.แม่น้ำคู้ ดูแลเด็กอายุ 2 ปี และเด็ก 4 เดือน ซึ่งการดูแลเรื่องต่างๆ ดังกล่าวทางหน่วยงานจะช่วยเหลือไปจนกว่า พ่อของเด็กๆ จะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ

related