svasdssvasds

รวบแล้วมือสาดพริกใส่เบนซ์ กลางแยกจตุจักร อ้างโดนหลอกจ้างฉกเงิน 8แสน

รวบแล้วมือสาดพริกใส่เบนซ์ กลางแยกจตุจักร อ้างโดนหลอกจ้างฉกเงิน 8แสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายขี่รถจยย.สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถเบนซ์ C250 สีขาว แบบสปอร์ต ทะเบียน 5 กฮ 6804 กรุงเทพมหานคร จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่่ผ่านมา

[gallery columns="1" size="full" ids="383443,383444,383445"]

ล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ร่วมกับตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้นำกำลังเข้าจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.นิ (นามสมมติ) ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บางโพงพาง จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

เบื้องต้น น.ส.นิ รับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนว่าจ้างตนในราคา 10,000 บาท ให้สั่งสอนผู้เสียหาย โดยสาดพริกใส่หน้า โดยอ้างว่า ผู้เสียหายเป็นคนนิสัยไม่ดี และต้องการสั่งสอน พร้อมกับเน้นว่า หลังก่อเหตุแล้วให้หยิบกระเป๋าภายในรถของผู้เสียหายมาด้วย หลังรับงานตนจึงได้ขี่รถจยย.ตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ย่านเตาปูน กระทั่งผู้เสียหายขับรถมาจอดติดไฟแดงจึงเคาะกระจกทำทีเป็นถามทาง เมื่อผู้เสียหายเปิดกระจกจึงได้สาดพริกป่นผสมน้ำที่เตรียมมาใส่หน้า ก่อนที่จะขี่รถจยย.หนีออกมา โดยไม่ได้หยิบกระเป๋าของเหยื่อตามที่ผู้ว่าจ้างสั่ง

น.ส.นิ ระบุอีกว่า หลังจากก่อเหตุแล้ว กลับไปหาผู้ว่าจ้างเพื่อรับเงิน แต่ผู้ว่าจ้าง บอกว่า ตนทำงานไม่สำเร็จเพราะไม่ได้เอากระเป๋าในรถมา จึงให้เงินมาแค่ 1,000 บาท ทำให้ตนรู้ว่าผู้ว่าจ้างไม่ได้มีปัญหากับผู้เสียหายแต่แต่ต้องการทรัพย์ของผู้เสียหาย ซึ่งมีเงินสดประมาณ 8 แสนบาท และแหวนเพชรอีก 2 วง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ว่าจ้างรายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

related