svasdssvasds

จับกลุ่มแข่งรถ - แอดมินเพจชวนซิ่ง

จับกลุ่มแข่งรถ - แอดมินเพจชวนซิ่ง

ตำรวจนครบาล 4 สนธิกำลังหลายตรวจสอบจับกุม รถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพรถ เตรียมแข่งกันในทางสาธารณะ

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วยหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงสรุปผลจับกุมรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพรถที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญต่อประชาชน โดยตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย 134 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ 90 คัน บิ๊กไบค์ 30 คัน พร้อมจับกุมเด็กและเยาวชน 57 คน ผู้ใหญ่ 77 คน ดำเนินคดีตามความผิดที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับนำตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด โดยพบมีผู้ปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งหมด 5 คนที่ต้องส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับกลุ่มแข่งรถ - แอดมินเพจชวนซิ่ง

 ด้านพันตำรวจเอกนิธิธร จินตกานนท์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า เมื่อเปรียบเทียบผลการจับกุมรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพกับเมื่อ 3 เดือนก่อน พบว่ามีจำนวนมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหมดช่วงฤดูฝน ประกอบกับสภาพถนนในพื้นที่นี้มีสภาพดี ทำให้เกิดเป็นตัวเลือกใช้เป็นสถานที่ขับขี่รถซิ่งได้

จับกลุ่มแข่งรถ - แอดมินเพจชวนซิ่ง

 ในการจับกุมครั้งนี้ ทางตำรวจยังได้จับกุม นายธนพัฒน์ นุ้ยวงศ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งเป็นผู้ดูแล หรือแอดมินเพจเฟซบุ๊ก ที่พบมีพฤติการณ์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่น ออกไปรวมตัวแข่งรถซิ่งในทางสาธารณะย่านศรีนครินทร์และบางนา

จับกลุ่มแข่งรถ - แอดมินเพจชวนซิ่ง

 ซึ่งมีผู้กระทำผิดมากกว่า 100 คัน และมีการโพสต์ภาพการแข่งรถซิ่งลงบนเฟซบุ๊กด้วย โดยการจับกุมดังกล่าวนี้ นับเป็นการจับกุมเพจเฟซบุ๊กเพจที่ 100 นับตั้งแต่ที่มีการจับกุมเพจเฟซบุ๊กในลักษณะนี้ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

related