svasdssvasds

สตช.เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีตำรวจโลก [คลิป]

สตช.เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีตำรวจโลก [คลิป]

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมจัดงาน“ดนตรีตำรวจโลก” ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างตำรวจกับประชาชน และ ตำรวจไทยกับตำรวจโลก

สตช.เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีตำรวจโลก

พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงานแสดง “ดนตรีตำรวจโลก” ครั้งที่23 ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายนนี้ ที่เอเชียทีค และ หอประชุมมหิดลสิทธามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยมีทั้งการแสดงขบวนพาเหรด การแสดงมินิคอนเสิร์ตและ การแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งงานครั้งนี้ก็มี 4 ประเทศเข้าร่วม คือ ไทย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา

โดยจัดความพร้อมในการดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้มาเยือน ซึ่งหวังว่าการแสดง ดนตรีตำรวจโลก จะสร้างความสัมพันธ์จากตำรวจสู่ประชาชน และ จากตำรวจไทยสู่ตำรวจโลก ผ่านภาษาที่เป็นสากล คือ ภาษาแห่งเสียงดนตรี

สตช.เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีตำรวจโลก [คลิป]

สำหรับงานดนตรีตำรวจโลก เริ่มจากสำนักพิมพ์ไมนิจิ ประเทศญี่ปุ่น วัตถุประสงค์เพื่อให้ตำรวจผู้ทำหน้าที่ดูแลประชาชนได้ใช้ดนตรีเป็นภาษาสากล สร้างความสัมพันธ์และก่อเกิดความร่วมมือให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยงานดนตรีตำรวจโลกได้มีการเชิญวงดุริยางค์ตำรวจ จากหลายประเทศเข้าร่วม เป็นการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์กับวงดุริยางค์ของแต่ละประเทศในทุกภูมิภาค

related