svasdssvasds

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 9 โจ๋รุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 9 โจ๋รุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ

ตำรวจกาฬสินธุ์ เรียกตัว 4 เยาวชน สอบปากคำเพิ่ม พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา หนัก 9 คน ที่ร่วมกันรุมทำร้ายหนุ่มช่างไฟฟ้า

ความคืบหน้ากลุ่มวัยรุ่นกาฬสินธุ์รุมทำร้าย นายจักรพงษ์ สมวิลัย หนุ่มช่างไฟฟ้า โดยปรากฏภาพในคลิปกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานสำคัญ ล่าสุดตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เรียกตัวเยาวชน ที่ร่วมกันก่อเหตุจำนวน 4 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำด้วย พร้อมกับแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นแก่เยาวชนทั้ง 4 ราย หลังจากก่อนหน้านี้ มีการแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่ากับผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งไม่ใช่เยาวชนไปแล้ว 6 คน และแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจรวม 9 ราย จากทั้งหมดที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดทั้ง 13 คน ซึ่งเดิมเข้ามามอบตัว 12 คน และติดต่อมามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน รวมเป็น 13 คน

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 9 โจ๋รุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ

 ด้านพันตำรวจเอกรัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และผู้ต้องหาไปแล้ว เหลืออีก 4 คน อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และตรวจสอบพยานหลักฐาน ซึ่งหากพยานหลักฐานบ่งชี้ว่าร่วมกันก่อเหตุ ก็จะมีการแจ้งข้อหากับทั้ง 4 คนที่ เหลือต่อไป ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกของตำรวจนั้น ยืนยันว่าไม่มีลูกตำรวจ มีเพียงลูกอดีตตำรวจซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้วเท่านั้น แต่ถึงแม้ว่ายังเป็นลูกตำรวจก็ไม่มีผลกับทางคดี เพราะดำเนินการตามกฎหมายอย่างตรงไปตรงมาและยุติธรรม

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 9 โจ๋รุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ

 สำหรับอาการบาดเจ็บของนายจักรพงษ์ ล่าสุดยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ มีอาการปวดศีรษะ ส่วนแขนขวายังคงเข้าเฝือก โดยเฉพาะบริเวณข้อมือและนิ้วมือยังรอแพทย์ทำการผ่าตัดจัดกระดูกใหม่ เนื่องจากกระดูกแตกเพราะถูกตีหลายครั้ง

 

related