svasdssvasds

สาวพีอาร์เล่าวินาทีโดนยาเสียสาว ภัยใกล้ตัวที่ผู้หญิงต้องระวัง [คลิป]

สาวพีอาร์เล่าวินาทีโดนยาเสียสาว ภัยใกล้ตัวที่ผู้หญิงต้องระวัง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bo Zii พิมพ์สเตตัสไปว่า “จากที่กุตลก มันไม่ตลกแล้ว เมื่อวานน้องวันนี้เพื่อนรักกุ? จะหยอดยากันทำเหี้ยอะไร สงสารผญไหม ถ้ามันไม่โทรหากุคนแรกจะเกิดอะไรขึ้น ร้องร้อน จะแก้ผ้า อ้วก กอดขาไม่ได้สติไม่รู้ด้วยว่าอยู่ไหน ไอ้สัสอย่าให้กูรู้ว่าใครทำ ไม่ต้องนอนมันแล้วไอ้เหี้ย!!!!!!” สเตตัสลงเมื่อเวลา03.00น. ของวันที่21พ.ย.พร้อมภาพประกอบจำนวน 3 ภาพ ที่อยู่ในอาการไม่ได้สติ มีคนแชร์ต่อสเตตัสนี้ประมาณ30,000กว่าครั้ง

เตือนภัย!! “ยาเสียสาว” ป้องกัน-สังเกต-อาการ ก่อนเสียตัว

สาวโพสต์ ถูกหยอดยาเสียสาว เกือบเอาตัวไม่รอด!!

สาวพีอาร์เล่าวินาทีโดนยาเสียสาว ภัยใกล้ตัวที่ผู้หญิงต้องระวัง [คลิป] สาวพีอาร์เล่าวินาทีโดนยาเสียสาว ภัยใกล้ตัวที่ผู้หญิงต้องระวัง [คลิป] สาวพีอาร์เล่าวินาทีโดนยาเสียสาว ภัยใกล้ตัวที่ผู้หญิงต้องระวัง [คลิป]

ความคืบหน้าวันที่22พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจนพบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.นก (นามสมมุติ) โดยน.ส.นกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนทำงานเป็นพริตตี้และพีอาร์ตามเหล้าร้านมาได้ 2-3ปี โดยวันเกิดเหตุคือคืนวันที่ 20พ.ย. ตนทำงานที่ร้านแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ โดยรับเติมเหล้าให้กับแขกที่มากินในร้าน ซึ่งก็จะทำปกติเดือนละ7-8วัน ช่วงเกิดเหตุตนได้ชงเหล้าให้กับแขกต่างชาติสัญชาติเกาหลี เป็นผู้ชายมาด้วยกัน4-5คน ตนก็ได้ดื่มกินกับลูกค้าตามปกติ จนร้านเลิกก็พบว่ามีอาการมึนเมาเลยเรียกรถแท็กซี่ไปที่คอนโดมิเนียมของเพื่อนย่านรัชดาภิเษก ระหว่างทางก็รู้สึกอยากอ้วก จึงโทร.เรียกเพื่อนให้ออกมารับที่หน้าคอนโดฯ ก่อนสติจะดับไป

น.ส.แพรวกล่าวต่อว่า ตนหลับไปเลยหลังจากลงรถแท็กซี่จำอะไรไม่ได้ มาตื่นอีกทีในเวลา13.00น. ของวันที่21พ.ย. โดยเพื่อนที่มารับเล่าว่า ตนลงจากรถก็มาอ้วกหน้าคอนโด เพื่อนกับรปภ.ต้องพยุงขึ้นห้อง รู้แค่ว่าตัวร้อนจากข้างในมาก เพื่อนบอกว่าตนถอดเสื้อผ้าออกเพราะความร้อน พอตื่นนอนมาก็หายใจไม่ออก จนถึงตอนนี้อาการก็ยังแย่อยู่ ถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็บอกว่าน่าจะถูกหยอดยา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอ ตอนชงเหล้าให้แขกที่ร้านเหล้า ก็มีพริตตี้มาชงเหล้าให้แขก แต่ไม่มีใครโดนเหมือนตนเลย

“ตนยังไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวเรื่องที่เกิดขึ้น ขอไปปรึกษากับผู้จัดการร้านก่อน ถ้าผู้จัดการร้านอนุญาต ก็จะดำเนินการแจ้งความตามขั้นตอนกฎหมายเพราะตนก็เป็นผู้เสียหายในเรื่องนี้ด้วย” น.ส.นกกล่าว

related