svasdssvasds

รวบแล้วต้นตอรูปคู่รักโชว์มีเซ็กส์ในห้าง อ้างแค่ตัวกลางแลกเปลี่ยน

รวบแล้วต้นตอรูปคู่รักโชว์มีเซ็กส์ในห้าง อ้างแค่ตัวกลางแลกเปลี่ยน

ปอท.แถลงการจับกุมแอดมินเพจ สวิงกิ้งดอทคอม(THAISWG.COM) ต้นตอแพร่ภาพชาย-หญิงมีเซ็กส์กันในห้างบิ๊กซี จ.สระบุรี เมื่อ ก.ย.ที่ผ่านมา ดำเนินคดีข้อหาความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ ม.14(4)

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22พ.ย. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. โฆษก บก.ปอท. แถลงผลการจับกุมนายนนทกร เจริญรุ่งพาณิชย์ ผู้ดูแลเพจ THAISWG.COM โดยการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ บก.ปอท.ได้ตรวจพบว่า มีเว็บไซต์ สวิงกิ้ง.คอม ลักลอบเปิดให้บริการ ประกาศ โฆษณาชักชวนให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงการโพสต์ข้อความ รูปภาพและคลิปวีดีโอที่มีลักษณะลามกอนาจาร ระหว่างหญิงชายมีเพศสัมพันธ์กัน และเป็นธุระ จัดหา คู่นอน แลกเปลี่ยนคู่นอน โดยต้องเสียเงินสมัครสมาชิกถึงจะมีสิทธิ์ในการเข้าชม ส่งต่อรูปหรือคลิปลามกในเว็บไซต์ดังกล่าวได้

[gallery columns="1" size="full" ids="387811,387812,387813,387814,387815,387816"]

ากการสืบสวนจึงทราบว่ามี นายนนทกร เจริญรุ่งพาณิชย์ เป็นผู้แลเว็บไซด์ดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องขออกหมายจับ นายนนทกร ฯ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งศาลอนุญาตตามขอ ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 2551/2561 ลงวันที่ 20 พ.ย.และต่อมาเมื่อวันที่ 22 พ.ย.เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหานี้ที่ บริเวณหน้าคอนโดลุมพินี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

พร้อมยึดของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กยี่ห้อเอซุส (asus) จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ asus สีทอง จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ true จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ จำนวน 1 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ samsung จำนวน 1 เครื่อง ของผู้ต้องหาไว้เป็นของกลาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหา โดยแจ้งข้อหาว่า ฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และกระทำเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามก”ในชั้นจับกุมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม เว็บไซด์นี้เปิดรับสมาชิกแรกเข้าแบบรายเดือน 150 บาท รายสามเดือน 300 บาท รายห้าเดือน 500 บาท รายปี 1,000 บาท สมัครสมาชิกแล้วจะได้นับสิทธิพิเศษในการเข้าไปชม สามารถโพสต์ได้ นำภาพลามกมาแชร์ได้ในเพจ ตั้งกระทู้และคอมเม้นต์ได้ ซึ่งกระทู้เหล่านี้จะมีลัษณะในการแลกเปลี่ยนคู่นอนหรือที่เรียกกันว่าสวิงกิ้ง นอกจากนี้ยังพบอีกว่ายังมีการนำภาพแอบถ่าย คลิปแอบถ่ายที่ผู้ถูกถ่ายไม่รู้ตัวมาเผยแพร่ สร้างความเสียหายแก่ผู้ที่มีภาพมาปรากฎจำนวนมากซึ่งเป็นลักษณะภาพลามกทั้งสิ้น จากการตรวจสอบบัญชีการเงินของผู้ต้องหาที่มีการโอนเงินเข้าไปจึงนำไปวู่การจับกุมในคดีนี้

จากการตรวจสอบเว็บไซด์ดังกล่าวพบว่ามีการจดทะเบียนไว้ที่สหรัฐอเมริกา เราได้ส่งให้กระทรวงดีอี.ปิดกั้นเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เรายังได้ทำการยึดอุปกรณ์ทั้งหมดของผู้ต้องหามาทำการสืบสวนขยายผลเชื่อมโยงการกระทำผิดกับรายอื่นๆ ด้วย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้หารรับสารภาพและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นับว่าไม่มีอาชีพอื่น เลี้ยงชีพจากเงินหมุนเวียนที่คนสมัครสมาชิกซึ่งมีรายรับในแต่ละเดือนจำนวนมาก

ส่วนกรณีภาพชายหญิงที่มีเพศสัมพันธ์กันในห้าง ที่ จว.สระบุรีนั้น พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหายังไม่ให้ข้อมูลอะไร อ้างว่าเขาเป็นสื่อกลางในการให้สมาชิกนำรูปหรือคลิปลามกมาเผยแพร่ แลกเปลี่ยนดูกันในกลุ่มสมาชิกเท่านั้น ทาง บก.ปอท.กับตำรวจ สระบุรี จะร่วมกันสืบสวนสอบติดตามตัวบุคคลทั้งสองมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ฝากเตือนบรรดาคนเล่นโซเชี่ยลว่า ทาง บก.ปอท.เรามีศูนย์เฝ้าระวังโซเชียล พบว่าเว็บไซด์ที่มีลักษณะแบบนี้มีจำนวนหนึ่ง เราจะดำเนินการปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ส่วนสมาชิกที่มีการนำภาพผู้ชาย -ผู้หญิง หรือคู่รัก - แฟนเก่าที่เลิกลากันไปแต่มีการถ่ายเก็บไว้ดูเล่นนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซด์เหล่านี้ ท่านอาจจะถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ได้ ขอให้ระวังอย่านำมาเผยแพร่ต่อเป็นอันขาด

related