svasdssvasds

รู้ชื่อแล้ว 2 ใน 6 คนร้ายอาวุธปืนครบมือรุมกระทืบ 2 ขาโจ๋บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม

รู้ชื่อแล้ว 2 ใน  6 คนร้ายอาวุธปืนครบมือรุมกระทืบ 2 ขาโจ๋บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 พ.ย.61 ร.ต.ท.ภูวดิท ตันวราโชติ รอง สว.(สอบสวน) สอบสวน สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้าย จำนวน 5-7 คน ใช้อาวุธปืนทำร้าย นายธนภัทร์  สุขขัง  หรือฟิมล์ อายุ 20 ปี และ นายวรพัฒน์  เหมชะญาติ  หรือคาส อายุ 24 ปี  ผู้เสียหาย บริเวณตึก 14  ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร  ถ.สายไหม เขตสายไหม กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส   ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายวรพัฒน์  ซึ่งถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุมีวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขับรถยนต์เข้ามาปิดถนน แล้วลงรถมาถามว่า “ไอ้มอสอยู่ไหน” ตนเองจึงบอกไปว่าไม่รู้จัก จากนั้นคนร้ายทั้งหมดจึงรุมทำร้ายร่างกายตนเองกับเพื่อน  พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับให้ขึ้นรถ โดยคนร้ายได้ขับรถพาตนและเพื่อน ไปที่ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก (หนองระแหง) เมื่อไปถึงทางเปลี่ยวคนร้ายได้ไล่ตนเองกับเพื่อนลงจากรถ โดยมีพรรคพวกของคนร้าย ขับรถกระบะตามมาอีก 1 คัน รวมเกือบ 10 คน

จากนั้นกลุ่มคนร้ายแต่ละคนได้ลงจากรถ และชักอาวุธปืนหลายชนิดมาจอที่ศรีษะ และถามซ้ำว่า“พวกมึงเพื่อนไอ้มอส หรอ ไอ้มอส มันอยู่ไหน” ผมไม่รู้ครับ จากนั้นคนร้ายได้สั่งให้นอนหมอบกับพื้น และรุมทำร้ายจนนายวรพัฒน์  หรือคาส มีเลือดเต็มหน้านอนสลบแน่นิ่ง กระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม  ตอนเองจึงถามเพื่อนที่ไปด้วยกันว่า เกิดอะไรขึ้น เพื่อนจึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อตนเองนอนหมอบกับพื้น คนร้ายได้รุมกระทืบที่บริเวณใบหน้าจนทำให้สลบไป และใช้อาวุธปืนกลยาว(อูซี่)ปืนลูกซอง  และ ปืนลูกโม่ คอยจ่อไว้ โดยหนึ่งในคนร้ายได้ตะโกนว่า “ยิงมันซ้ำไปเลย เผื่อมันไม่ตาย” เพื่อนขอตนเองจึงร้องขอชีวิตเพื่อนไว้ จากนั้นคนร้านได้นำตัวตนเองกับเพื่อนมาส่งที่บ้านเอื้ออาทรสายไหม

ต่อมา เวลา 13.00 น.วันที่ 26 พ.ย.61 นายวรพัฒน์ เหมชะญาติ  หรือคาส ผู้เสียหาย พร้อม น.ส.วนารี เหมชะญาติ  อายุ 43ปี มารดา ได้เดินทางเข้า พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

น.ส.วนารี กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ลูกชายมาสอบปากคำเพิ่มเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร เมื่อทราบก็ตอนเช้าของวันที่ 23 พ.ย.ลูกนอนคลุมโปงอยู่ได้ไปเปิดผ้าดูก็ตกใจ เพราะว่าหน้าตาบวมปูด  และมีคราบเลือดแห้งติดใบหน้าอยู่จึงจากนั้นได้พาไปหาหมอ และเข้าแจ้งความทันที โดยนิสัยลูกชายก็เหมือนวันรุ่นทั่วไปวกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากับใคร ตอนนี้ขอให้เป็นทางที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 6 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวแล้ว 2 คน คือนายจิราชัย หรือจิ มาสะอาด อายุ 19 ปี และนายกิตติพรรดิ์ หรือเอ็กซ์ ทองยืน อายุ 21 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว  และพิสูจน์ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ

ล่าสุดได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จับภาพรถของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้ โดยเป็นรถเก๋งสีดำ ซึ่งคนร้ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ ก่อนจะรีบขับรถออกไปด้วยความรวดเร็ว

related