svasdssvasds

บุกค้นผับดัง ย่านเกษตร-นวมินทร์ ยาเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วงกว่า 100 คน [คลิป]

บุกค้นผับดัง ย่านเกษตร-นวมินทร์  ยาเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วงกว่า 100 คน [คลิป]

เจ้าหน้าที่กองบังคับการกองปราบปราม เข้าตรวจค้น นักเที่ยว กว่า 500 คน พบยาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมาก ทิ้งเกลื่อนพื้น ตรวจวัยรุ่น ฉี่ม่วงนับ 100 คน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่กองบังคับการกองปราบปราม (หน่วยสวาท) และเจ้าหน้าที่ ปปส.เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง นาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ(เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

จากการตรวจค้นภายในสถานบันเทิงดังกล่าว พบมีนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิง กว่า 500 คน กำลังสนุกสนาน เปิดเพลงดังกระหึ่ม เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้ปิดเพลงและเปิดแสงไฟสว่าง ก่อนจัดแบ่งแยกนักเที่ยวชายและหญิงออก เพื่อตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด

เบื้องต้นจากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมาก ซุกซ่อนใส่ถุงขนาดเล็กและแบ็งค์เงินสด 20 บาท ทิ้งกระจายตามพื้นที่ต่าง ๆ ภายในผับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ จากการตรวจพบวัยรุ่นทั้งชายและหญิง มีปัสสาวะสีม่วงรวมกว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ โดยตำรวจกองปราบปราม จะนำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ดำเนิดคดีต่อไป

related