svasdssvasds

เด้ง 5 เสือโคกคราม เซ่นทลายปาร์ตี้ยา “นาซ่าผับ” ย่านเกษตรนวมินทร์

เด้ง 5 เสือโคกคราม เซ่นทลายปาร์ตี้ยา “นาซ่าผับ” ย่านเกษตรนวมินทร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ ปปส. ได้สนธิกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา ในสถานบันเทิง นาซ่าผับ ย่านเกษตรนวมินทร์ ในพื้นที่สน.โคกคราม โดยพบยาเสพติดและนักท่องเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วงจำนวนมาก ในเวลา 01.30 น. วันที่ 28 พย.ที่ผ่านมา 9ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อวันที่ 29 พย. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้ลงนามในคำสั่งเลขที่ 319/2561 ลงวันที่ 29 พ.ย. 61 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ  โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม  ,  พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม , พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม ,  ร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโครต รอง สวป.สน.โคกคราม และ พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม ไปประจำที่ศูนย์ปฎิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 (ผศปก.บก.น.2) เพื่อทำการสืบสวนข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.ปริยวรรธน์ วัฒนะนาวิน รอง ผกก.อก.บก.น.2 ไปรักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม สว.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

related