svasdssvasds

อนาจารบนรถนักเรียน ! 2 เด็กหญิงร้องโดนโชเฟอร์ลวงข่มขืน [คลิป]

อนาจารบนรถนักเรียน ! 2 เด็กหญิงร้องโดนโชเฟอร์ลวงข่มขืน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี และ 14 ปี เข้าให้ปากคำ เพิ่มเติม กับพันตำรวจเอกวราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ราษบูรณะ หลังถูกนายณัฐวุฒิ  อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน กระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราบนรถ ระหว่างพาไปส่งที่โรงเรียน และช่วงรับกลับหลังเลิกเรียน

ด้าน นางปวีณา ระบุว่า จากการสอบถามเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คน เล่าให้ฟังว่า มักจะถูก นายณัฐวุฒิ ลวนลาม และกระทำอนาจาร บนรถตู้รับ ส่ง นักเรียน มาแล้วหลายครั้ง โดยนายณัฐวุฒิ จะใช้วิธีหลอกล่อด้วยการให้ขนมและให้เล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ รวมถึงชักชวนเด็กหญิง 2 คนไปเล่นเกม โดยจะนัดให้ไปเจอที่สวนหย่อมของหมู่บ้าน ก่อนลงมือกระทำชำเรา

ซึ่งนอกจากคำให้การของเด็กหญิงทั้ง 2 คนแล้ว นางปวีณา ระบุว่า ยังมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายทั้ง 2 คนที่จะช่วยยืนยันเอาผิดกับนายณัฐวุฒิ ได้ เพราะผลการตรวจพบมีร่องรอยถูกข่มขืนและกระทำอนาจาร

พ.ต.อ.วราวัชร์ ผู้กำกับ สน.ราษฏร์บูรณะ เปิดเผยว่าชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ เมื่อวันที่28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ในทางคดีมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ เพราะมีทั้งพยานบุคคลและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชัดเจน เบื้องต้น แจ้งข้อหา กระทำอนาจาร และ ข่มขืนกระทำชำเราแก่เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี

related